Hãng sản xuất thẻ nhớ nổi tiếng SanDisk đã tung ra thị trường thẻ nhớ MicroSDHC và MC với dung lượng “khủng” - 8GB, nhằm hướng đến những khách hàng có ĐTDĐ hỗ trợ thẻ nhớ.

Sự xuất hiện của iPhone và iPod Touch cùng có dung lượng 8GB đã thỏa mãn được mong muốn của người tiêu dùng về những thiết bị di động có bộ nhớ thật lớn để lưu trữ vô số bài hát, video hay tài liệu. Giờ đây với sự ra mắt loại thẻ nhớ này của SanDisk, bạn có thể dùng bất kỳ một chiếc ĐTDĐ hiện đại nào mà bạn thích và nâng cấp cho nó dung lượng lưu trữ y hệt như iPhone.

Ngoài ra cũng có thẻ nhớ M2 với dung lượng tương tự dành cho những điện thoại hỗ trợ loại thẻ này. Phải nói rằng 8GB là một con số rất đáng kể với một chiếc thẻ có kích thước chỉ 11x15mm và dày có 1mm.

Những thử nghiệm trên một số điện thoại mới nhất đã cho thấy thẻ nhớ MicroSDHC sử dụng tốt với Nokia N95, HTC Touch, Blackberry 8310 Curve nhưng chỉ hiển thị 4GB với Motorola RAZR2 và Samsung F700V.

Cũng trong dịp ra mắt 2 sản phẩm này, SanDisk cũng tiến hành chiến dịch “Slot Education” nhằm nâng cao hiểu biết của người tiêu dùng về tiện ích và sự cần thiết của thẻ nhớ trong các thiết bị di động, tất nhiên mục đích của chiến dịch này không gì khác hơn là tăng lượng tiêu thụ mặt hàng này.

Hai thẻ nhớ này được bán với giá 140USD cho thẻ MicroSDHC và 150USD cho thẻ M2.

Thanh Hải  (Theo gearlog.com, slashgear.com)



Bình luận

  • TTCN (0)