Google vừa chính thức cập nhật Google Earth trên kho ứng dụng của Apple và cung cấp thêm phiên bản dành cho iPad. Từ nay người dùng iPad chỉ với vài cái chạm nhé là có thể “bay” vòng quanh như Superman và khám phá tất cả mọi nơi trên thế giới.

Sau một thời gian dài không có gì mới, Google Earth cũng đã cho ra mắt phiên bản 3.0 Google Earth cho các thiết bị iPhone và iPod touch với nhiều tính năng mới và hữu ích. Đáng lưu ý nhất là ứng dụng đã có phiên bản riêng dành cho iPad. Giao diện của phiên bản này bao gồm một thanh công cụ hoàn toàn mới với ô tìm kiếm cùng với đó là tính năng cho phép lựa chọn các lớp thông tin. Tính năng này cho phép lựa chọn chính xác những loại thông tin mà người dùng đang tìm kiếm.

Trong phiên bản mới này Google Earth cũng có thêm tính năng “Road layer”. Tính năng này hoạt động trên iPad và iPhone 3GS (sẽ cũng hoạt động trên iPhone 4). Tính năng này cung cấp thêm các lớp dữ liệu về các địa điểm, khu thương mại, kinh doạnh, các bức hình Panoramio, Wikipedia …

Google Earth là ứng dụng khá phổ biến cho iPhone và iPad. Nó yêu cầu thiết bị phải chạy hệ điều hành iOS 2.0 trờ lên. Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng của Apple.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (0)