Nếu bạn muốn xem những trận đấu tiếp theo cũng như lịch trình thi đấu của đội bóng mà bạn yêu thích đang thi đấu tại World Cup 2010 thì bạn có thể làm điều này dễ dàng với Google Calendar.

Với Google Calendar, bạn có thể tạo một lịch biểu riêng cho đội bóng ưa thích của bạn và thiết lập nhắc nhở để bạn không bỏ lỡ một trận đấu hấp dẫn nào.

Các bước thực hiện như sau:

- Đầu tiên thực hiện đăng nhập vào tài khoản Google Calendar của bạn tại địa chỉ http://google.com/calendar. Trên khung bên trái, dưới mục My calendars bạn nhấp vào liên kết Add > chọn Browse Interesting Calendars từ trình đơn thả xuống.

- Bây giờ chuyển sang thẻ Sports. Tại đây bạn sẽ tìm thấy nhiều môn thể thao khác nhau. Chủ đề chúng ta quan tâm ở đây là bóng đá nên nhắp chuột vào liên kết Soccer.

- Danh sách các sự kiện liên quan cũng như thông tin các trận đấu FIFA World Cup sẽ hiện ra, bạn chỉ chọn FIFA World Cup – FIFA_WCUP.

- Tại đây bạn sẽ thấy danh sách toàn bộ 32 đội bóng thi đấu, yêu thích đội bóng nào bạn nhắp chuột vào liên kết Subscribe (Đăng ký) tương ứng bên cạnh tên của đội bóng quốc gia đó.

- Bây giờ quay trở lại Google Calendar. Nhấn vào tên của quốc gia trên khung bên trái mà bạn đã đăng ký trong các bước trước đó. Bạn sẽ nhận được lịch trình thi đấu World Cup 2010 của đội bóng đó với thời gian cụ thể rõ ràng.

- Để thiết lập nhắc nhở cho mỗi trận đấu sắp diễn ra bạn cần sao chép danh sách đội bóng theo dõi vào lịch biểu chính của mình bằng cách nhấp chọn tên các đội bóng > chọn copy to my calendar từ pop-up hiện ra và sau đó bạn có thể tùy ý chỉnh sửa.

(Theo GuidingTech)



Bình luận

  • TTCN (0)