Bắt đầu từ ngày 15/6, Microsoft chính thức nâng cấp dịch vụ email danh tiếng của mình bằng việc bổ sung các tính năng mới “khủng” hơn các tính năng tương tự của Gmail.

Đáng chú ý nhất là các tính năng như thanh Menu tương tác, tích hợp dịch vụ Office Web Apps, giới hạn dung lượng file đính kèm được nâng lên tới 10 GB, khả năng tạo và gửi album ảnh ngay trong hộp thư… đã sẽ được kích hoạt và cho phép người dùng sử dụng.

Tuy nhiên, Microsoft cũng cho biết sẽ không thể nâng cấp tất cả các tài khoản Hotmail ngay trong một ngày. Nếu có ai đó thấy tài khoản của mình vẫn như cũ, hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm.

“Chúng tôi bắt đầu nâng cấp cho một nhóm tài khoản và đợi để xem chúng có hoạt động trơn tru hay không, có thiếu sót gì hay không trước khi tiếp tục nâng cấp các nhóm tài khoản khác. Nếu phát sinh lỗi, chúng tôi sẽ dừng lại để sửa chữa rồi mới tiếp tục nâng cấp. Chính vì thế, hãy yên tâm rằng mọi hoạt động trên hộp thư của bạn sẽ được đảm bảo ở mức tối đa”, một chuyên gia cao cấp của Microsoft tiết lộ.

Những tính năng sắp ra mắt trong Hotmail:

Đưa email rác ra khỏi hộp thư đến

Các hộp thư Hotmail sẽ được bổ sung công nghệ Microsoft SmartScreen được sử dụng trong các sản phẩm khác của Microsoft như Outlook, Internet Explorer… nhằm lọc email rác một cách triệt để nhất.

“Dọn sạch” hòm thư bằng 1 lần bấm chuột

Khi bạn hoàn tất các hành động cho email như xóa email hoặc chuyển email vào các thư mục, công cụ quét mới sẽ nhắc bạn xem có muốn tự động áp dụng hành động đó cho tất cả các email tương tự trong tương lai hay không.

Gửi hình ảnh mà không phải lo lắng về giới hạn kích thước

Microsoft đã tạo một cách để gửi đến 10 GB nội dung qua một email — đến 200 hình ảnh hoặc 200 tập tin với kích thước 50 MB cho mỗi hình ảnh hoặc tập tin. Khi gửi đi, Hotmail sẽ gửi đến người nhận một email có định dạng đẹp mắt cùng với một liên kết đến nơi hình ảnh được lưu trữ trên Windows Live SkyDrive được bảo vệ bằng mật khẩu. Khi đó, người nhận có thể dễ dàng xem hình ảnh dưới dạng bản chiếu hoặc tải hình ảnh về máy vi tính của họ.

Bộ lọc thông minh

Hotmail Quick Views sẽ sắp xếp và tạo nhóm email theo nội dung hoặc người gửi vào một danh sách trong hộp thư đến.

Xem qua toàn bộ các cuộc trò chuyện email

Với Giao diện Trò chuyện mới, bạn có thể tự động nhóm tất cả email mình đã gửi và nhận về một chủ đề cụ thể lại với nhau trong một giao diện.

Mở, xem và chỉnh sửa tài liệu ngay trong hộp thư

Giờ đây, bạn có thể xem và chỉnh sửa các tập tin Word, Excel và PowerPoint mà không cần rời khỏi Hotmail. Nếu bạn cần chỉnh sửa phần đính kèm, Hotmail sẽ cho phép bạn thực hiện việc đó ngay trong hộp thư đến mà không phải lo lắng về việc tải về tập tin hay cài đặt phần mềm. Bạn thậm chí có thể chạy bản trình chiếu PowerPoint bao gồm tất cả hình động và chuyển tiếp.

Chia sẻ tài liệu trực tuyến và cùng làm việc với người khác

Cũng giống như cách bạn có thể chia sẻ album hình ảnh lớn, Hotmail cho phép bạn gửi tài liệu lớn cùng với các tập tin khác qua một liên kết—đến 200 tập tin, mỗi tập tin có kích thước đến 50 MB—bằng lưu trữ trực tuyến để tránh việc bạn làm cản trở hộp thư đến của bất kỳ ai. Và khi gửi từ tài khoản Hotmail của bạn, người nhận cũng có thể sử dụng Các Ứng dụng Web của Microsoft Office miễn phí để xem và chỉnh sửa tài liệu của bạn—bất kể dịch vụ email họ sử dụng hoặc phiên bản Microsoft Office họ đã cài đặt.

Theo ICTNews (Windows Team)



Bình luận

  • TTCN (0)