Samsung i620 nhỏ nhắn, sử dụng HĐH Windows Mobile 6 với bàn phím QWERTY. Sản phẩm sẽ có 3 màu để chọn là trắng, đen và hồng. Hẳn các doanh nhân, nhất là giới nữ, sẽ rất hài lòng với chiếc ĐTDĐ hữu ích cho công việc mà rất hợp thời trang này.

Thời gian gần đây, ĐTDĐ ngày càng được trang bị những tính năng rất hấp dẫn với giới doanh nhân. Đã xuất hiện nhiều điện thoại hỗ trợ HSPDA hay UMTS, nhờ đó có thể sử dụng MSN, Skype, Internet và Email, rất cần thiết với những doanh nhân. Nhưng hầu hết các chú dế này đều chưa đựơc chăm chút về kiểu dáng, đa số chỉ có màu xám hoặc đen và kích thước lớn không thể bỏ vào túi quần (áo). Tóm lại chẳng có tính thời trang chút nào cả. Và dường như Samsung nay sắp chấm dứt kỷ nguyên đen tối này bằng cách giới thiệu SGH-i620.

SGH-i620 có kích thước nhỏ nhắn 94,9 x 59,3 x 16,3 mm, có thể bỏ vừa túi quần, túi áo hay trong bóp của bạn. Ngay phía dưới màn hình LCD 2,2 inch là các nút cảm ứng và bánh trượt giúp thao táo cuộn và chuyển menu rất dễ dàng và nhanh chóng. Khi mở nắp trượt ta sẽ thấy bàn phím QWERTY. Dù kích thước của điện thoại khá nhỏ nhưng 22 phím trên bàn phím QWERTY lại không quá nhỏ, khá dễ để sử dụng.

Máy chụp ảnh 2 megapixel được đặt ở phía sau, và chỉ dùng được khi đang mở nắp trượt. Điều đáng tiếc là Samsung không trang bị đèn flash cho máy chụp ảnh, do đó sẽ khó chụp ảnh được trong điều kiện thiếu ánh sáng. Để chống rung bạn có thể sử dụng chức năng chụp tự động theo hẹn giờ. i620 cũng cung cấp một số hiệu ứng để chỉnh sửa bức ảnh đã chụp như cân bằng màu sắc, chất lượng hình ảnh, chuyển ảnh sang màu trắng/đen, ngoài ra còn có một số khung ảnh để trang trí cho tấm hình của bạn.

Samsung i620 là điện thoại rất phù hợp với các doanh nhân cũng như các khách hàng tầm trung. Thật thú vị khi những chiếc điện thoại dành cho doanh nhân ngày càng đa dạng và hợp thời trang, không chỉ còn là những cục gạch màu đen và to bản như trước. Dù cũng có một vài khuyết điểm như không có đèn flash khi chụp ảnh, bàn phím QWERTY thực sự hơi nhỏ thì i620 vẫn là một chiếc ĐTDĐ chất lượng cao, phù hợp với các doanh nhân yêu thích kiểu dáng thời trang.

Thanh Hải (Theo Letsgomobile)



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Tiến  1236

hihi

Chỉ nhìn thui mà đã thấy mê rùi.. ;D ;D