Trưởng thị vệ của vua Naga dưới đáy biển

Theo một truyền thuyết dân gian Campuchia, Naga là một sắc dân thuộc dòng rắn thiêng đã có thời làm bá chủ cả một vương quốc rộng lớn trong khu vực Thái Bình Dương. Con gái của vua Naga được xem là người đã sinh ra dân tộc Campuchia ngày nay. Người Campuchia vẫn thường kể rằng họ là người “sinh ra từ Naga”. Đến với Kiếm Tiên, người chơi sẽ có dịp được biết đến tộc người này thông qua việc truy tìm bức tranh của vị vua Naga huyền thoại.

Bức tranh vua Naga

Chủng tộc người Naga trong game Kiếm Tiên sinh sống chủ yếu tại vùng biển Đại Liệt Khẩu xa xôi. Họ có vóc dáng rắn rỏi của một vị thần với thân hình của loài rắn. Người Naga có màu da xanh như biển và trên tay họ luôn là chiếc đinh ba sắt nhọn với nhiệm vụ trấn giữ đại dương mênh mông.

Để tìm hiểu về vua Naga, các chiến binh có đẳng cấp 44 sẽ phải tìm đến NPC Wacha - vị Trưởng thị vệ vua Naga tại vùng biển Đại Liệt Khấu để nhận nhiệm vụ tìm kiếm bức tranh của vị vua này. Tranh của vua Naga được chia ra làm 03 mảnh chính mang tên gọi thượng – trung – hạ. Muốn tìm được những mảnh tranh, người chơi sẽ phải chiến đấu với hàng trăm chiến binh Naga dũng mãnh khác để khảo nghiệm tài trí và sức mạnh. Vượt qua vòng thử thách này, các chiến binh Naga sẽ tặng cho người chơi 03 mảnh ghép của bức tranh vua Naga.

Ảnh
Trải qua cuộc khảo nghiệm tài trí của các thị vệ Naga

Ảnh
“Vật phẩm khác” nhận được trong quá trình khảo nghiệm

Lời nhắn gửi của tộc người Naga

Sau khi tìm đủ ba bức mảnh ghép từ những chiến binh Naga, người chơi sẽ tiến hành ghép chúng lại để có được bức chân dung hoàn chỉnh của vị vua vĩ đại này và giao nộp lại cho Wacha. Không chỉ là một bức tranh vẽ đơn thuần, những mảnh ghép này còn lưu giữ lại lời nhắn của vị vua Naga muốn gửi đến với thế giới loài người rằng: “Tộc người Naga chúng tôi yêu chuộng hòa bình”.

Ảnh
Hoàn thành nhiệm vụ và nhận được thông điệp của người Naga

Bên cạnh việc tìm hiểu về vị vua Naga thông qua những mảnh ghép của bức tranh, quá trình thám hiểm vùng biển Đại Liệt Khấu của các chiến binh Kiếm Tiên sẽ thật thú vị khi được tận mắt chứng kiến một thế giới sôi động và huyền bí dưới lòng biển đại dương sâu thẳm.

Trang chủ: http://kiemtien.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)