Tường Facebook của Mark Zuckerberg trước và sau khi gỡ bỏ bài viết bức xúc về iPhone.

Đầu tuần trước, vì bị đau ngón cái khi dùng BlackBerry nên Mark Zuckerberg, giám đốc điều hành và là người sáng lập Facebook đã quyết định chuyển sang dùng iPhone. Tuy nhiên trong vòng một vài ngày sau đó, “tuần trăng mật” của Zuckerberg với iPhone đã chấm dứt.

Zuckerberg đăng lên tường Facebook của mình lời thở than về thời gian sống (ngắn ngủi) của pin và chuyện bị rớt cuộc gọi liên tục: “Tuần này tôi đã sắm một chiếc iPhone. Đến cuối tuần, tôi có trong tay 4 bộ sạc để có thể sạc nó ở bất cứ chỗ nào tôi đến và thực hiện những cuộc gọi.

Và Zuckerberg châm biếm trong một cập nhật khác: “Tôi hẳn sẽ chờ mua iPhone 4 nếu ban đầu chuyển qua dùng Android” (bản iPhone 4G chuẩn bị có mặt trên thị trường vào ngày 24/6 sắp tới). Rõ ràng giám đốc điều hành Facebook không nằm trong số những tín đồ của iPhone.

Bài chê iPhone sau đó được chuyền đi nhiều vòng trên cộng đồng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới này cho đến khi Mark Zuckerberg quyết định gỡ nó khỏi tường Facebook của mình (hoặc đặt nó dưới tùy chọn “Riêng tư”).

Theo thông tin từ Apple, iPhone 4 sẽ có pin sống lâu hơn các máy dòng 3G, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của những giám đốc điều hành trẻ tuổi. Tuy nhiên, AT&T vẫn là dịch vụ mạng di động duy nhất tại Mĩ được hỗ trợ.

Theo Công Luận.



Bình luận

  • TTCN (2)
shizuoka

Chuẩn

Đúng như vậy. Tôi xài iPhone kể từ ngày nó vừa xuất hiện tại thị trường Nhật Bản, pin mau hết kinh khủng. Ngày nào cũng phải cắm máy sạc pin, mỗi ngày nhận chừng chục cuộc đt, mỗi cuộc khoảng 5-10 phút là tối lo sạc pin sớm. Cứ tưởng là do mình gọi nhiều nên bị như vậy, ai dè những người khác dùng iPhone cũng như vậy. Sau đó tôi chuyển sang xài đt "đập đá" ( đt ra cách đây khá lâu ) của sharp, pin có thể xài tới 3-4 ngày. iPhone chỉ dùng để nghe nhạc và coi phim, ngoài ra chẳng thấy ứng dụng gì thiết thực cho công việc của chính tôi.

Hải Nam  30903

Pin là vấn đề muôn thuở của iPhone, mình bị hoài Sad Đã vậy cái điện thoại lại có vấn đề, thỉnh thoảng pin xài hoài không hết, rồi thình lình... tụt xuống 0 luôn.

Apple bảo iPhone 4 có cải thiện về pin, nhưng nhìn các thông số đưa ra, thì mặc dù pin to hơn thật, nhưng thời lượng chỉ cải thiện hơn 10% một chút.