Cùng với Âm Phủ, Địa Ngục, Vườn Thượng Uyển là một trong các bản đồ mới được Game Studio South (GSS) – VNG đặc biệt xây dựng và đưa vào Thuận Thiên Kiếm trong phiên bản mới “Âm phủ chiến”.

VNG đã công bố những hình ảnh đầu tiên của khu vườn này. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi cảm giác thích thú khi được lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.

Tương truyền, Vườn Thượng Uyển là nơi được các vua chúa xây dựng để thưởng ngoạn sau những giờ thiết triều hoặc cùng cận thần mạn đàm công chuyện, người thường khó có cơ hội được chiêm ngưỡng. Trong trò chơi Việt Thuận Thiên Kiếm, nơi đây được các “kỹ sư công trình” của GSS đặc biệt xây dựng với những cảnh quan kỳ thú nhưng không kém phần hùng vỹ của thác nước, vọng lầu nổi, thảm hoa…

Tổng thể khu vườn chia làm 4 khu vực chính, được nối với nhau bằng những con đường lớn lát đá hoa cương. Dọc theo con đường này từ cổng chính đi vào, mé tả là vọng lầu nơi người chơi dừng chân đối ẩm, thưởng trà sau những giờ hành hiệp mệt mỏi. Mé hữu là hồ nước, nơi các bậc văn gia, nho sĩ tới ngâm thơ, câu cá. Chính giữa Thượng Uyển vườn là thảm hoa với hơn 30 loại cỏ hoa tranh nhau khoe sắc, thích hợp cho uyên ương lứa đôi hẹn hò. Đi sâu vào trong là thác Bạc, nơi ngày đêm rì rầm những lời ca hào sảng như để ca tụng nước non thái bình, thịnh trị.

Khác với những vùng đất thông thường khác trong game, đến vườn Thượng Uyển, người chơi sẽ bất ngờ khi không bắt gặp bất cứ một quái vật hay NPC giao nhiệm vụ nào. Nói cách khác, bản đồ này đặc biệt dành cho mục đích thưởng ngoạn, tâm tình chứ không dành cho luyện cấp, săn đồ.

Song song với việc cho ra mắt bản đồ mới, trong thời gian tới Thuận Thiên Kiếm cũng sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện ở bản đồ này, đặc biệt dành cho các cặp phu thê khi tính năng đám cưới cổ truyền ra mắt.

Một vài hình ảnh về khung cảnh sắc nước hương trời của Vườn Thượng Uyển trong Thuận Thiên Kiếm.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (2)
minh nguyệt tâm

Trời!Đồ họa như này mà gọi là vẻ đẹp mê hồn thì không biết đồ họa của các game Aion,Blade & Soul,...phải gọi là thế nào nữa.Ngay cả so với game Cửu Long Tranh Bá cũng thua xa.Ông viết bài này chắc pr cho vinagame.hehe

Khách Vip

Bó tay, nhìn giả tạo và vô hồn quá. ge chơi hay mà hình ảnh đẹp hơn nhiều ge.gate.vn