Cùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Lần thứ hai tổ chức, giải đơn đấu Võ lâm Minh Chủ của game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã thu hút đến 6.800 game thủ tham gia thi đấu. Trải qua hơn 02 tháng, giải đấu đã đi qua hàng ngàn trận chiến cũng như ghi dấu lại những niềm vui, nỗi buồn của cộng đồng game thủ. Khép lại chặng đường cuối cùng, nhân vật Hắc-Điểu thuộc phái Võ Đang đã bước lên ngôi Minh Chủ.

1. Giải đấu công bằng cho từng cá nhân

Nhìn lại những chặng đường đã đi qua, với sự thành công và thậm chí có cả những khó khăn tồn tại, có thể nói là chưa có giải đấu nào đã đi vào lòng từng cá nhân người chơi nhiều như Võ Lâm Minh Chủ. Nếu như giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang vốn nổi danh về tính tập thể với các bang hội thì Võ Lâm Minh Chủ lại đi sâu vào từng ngõ ngách server, đến từng môn phái và cá nhân trong game.

Ở vòng loại (từ 08 – 28/5/2010), với thể thức đơn đấu môn phái, bất cứ một người chơi nào cũng có cơ hội tham gia vào những trận chiến dành riêng cho mình. Để có thể là một trong 10 người bước tiếp vào vòng Thập cường, người chơi phải chiến thắng các đối thủ cùng môn phái, hệ ngũ hành của mình trong hàng chục trận chiến. Người chiến thắng sẽ trở thành đại diện môn phái hệ ngũ hành của mình để thi đấu cùng các môn phái khác. Với thể thức thi đấu như trên, rất khó để có một dàn xếp hay sự may mắn nào, tất cả các chiến thắng đều đến từ nỗ lực và tài năng của người chơi.

Ảnh
Cùng bốc thăm chia bảng để bước vào giải đấu

Vòng Thập Cường giải đấu Võ Lâm Minh Chủ đã diễn ra từ ngày 11-13/6/2010 với sự tham dự của thập đại cao thủ là Hắc-Điểu (Võ Đang), Không Tà Đại Sư (Thiếu Lâm), LongNhiBấtBại (Ngũ Độc), Mermaid@1 (Nga My), Không Nói Được (Cái Bang), Máu LạnhHD (Thiên Vương), ThắngC7K36 (Thiên Nhẫn), Little Princess (Đường Môn), HàMộTuyết (Thúy Yên), ĐCJingke (Côn Lôn). Họ là những cao thủ đại diện cho các môn phái thuộc hai cụm server Giang (miền Bắc) và Sơn (miền Nam). Và như thế, thập cường mang theo sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ để bước vào thi đấu với một trọng trách khá nặng nề.

Ảnh
Không khí căng thẳng của ngày thi đấu đầu tiên

2. Vinh danh Hắc-Điểu cùng ngôi Võ Lâm Minh Chủ

Thập đại cao thủ cũng vừa trải qua những ngày thi đấu tập trung và giao lưu cùng nhau tại khu du lịch Lăng Cô (Thừa Thiên Huế). Bên cạnh những giây phút gặp gỡ, làm quen và cùng hòa mình vào những đêm tiệc đầm ấm là hàng chục trận đấu gay cấn trong vòng Thập Cường đã diễn ra giữa thập đại cao thủ. Vì tất cả các nhân vật trong vòng đấu này khá ngang bằng về cấp độ, trang bị nên 10 phút rượt đuổi nhau của họ tại đấu trường Công Bình Tử trong game VLTK trở nên vô cùng thú vị. Các chiêu thức, kỹ năng, võ công môn phái được người chơi tích lũy sau một thời gian dài gắn bó cùng VLTK nay được phát huy lên đến đỉnh điểm.

Ảnh
Quyến luyến chia tay giải đấu với những trận giao hữu cuối cùng
Ảnh
Giải đấu đã để lại trong lòng những người tham dự nhiều kỷ niệm

Trong những trận giao tranh đó, LongNhiBấtBại – chàng lãng tử tà phái Ngũ Độc khá lạnh lùng và Hắc-Điểu – đại hiệp Võ Đang chánh phái nổi lên như là hai gương mặt xuất sắc nhất giải đấu khi những môn phái khác đã bị bỏ lại sau lưng. Trận chung kết diễn ra giữa hai cao thủ này diễn ra khá căng thẳng dưới sự chứng kiến của 08 người còn lại. Không có sự cổ vũ chỉ nghiêng về một bên nào mà tất cả những ai có mặt trong phòng đấu đều nín thở chờ đợi một kết quả chung cuộc. Võ Đang yếu thế hơn vì bị Ngũ Độc khắc hệ. Tuy nhiên cục diện trận đấu lại diễn ra đầy bất ngờ. Với một giải như Võ Lâm Minh Chủ, không ai có thể dự đoán trước điều gì. Né được những bùa chú của Ngũ Độc, Võ Đang mạnh mẽ đã tung chiêu hạ gục đối phương. LongNhiBấtBại tụt máu dần rồi đành thất thủ và rời khỏi đấu trường. Trước tràng pháo tay vỡ òa của những người chứng kiến, Hắc-Điểu đã đoạt chức vô địch giải đấu và chính thức bước lên ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm.

Ảnh
Chúc mừng người chiến thắng

Dù đạt ngôi vị minh chủ hay không nhưng với tất cả những người tham dự sân chơi này, Võ Lâm Minh Chủ là một kỷ niệm đẹp và những cơ hội thể hiện mình. Ban điều hành VLTK sẽ tiếp tục tổ chức những mùa giải sau để cộng động game thủ có thêm một sân chơi lành mạnh và tỏa sáng giữa cộng đồng.

Trang chủ: http://volam.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)