http://www.vietnamplus.vn/avatar.aspx?ID=51553&at=0&ts=300&lm=634127015852500000

Microsoft sẽ giới thiệu các tính năng mới nhằm tăng cường các khả năng tìm kiếm nội dung liên quan đến giải trí của cỗ máy Bing, đặc biệt trong các lĩnh vực như âm nhạc, truyền hình, phim ảnh và trò chơi trực tuyến.

Thông báo trên sẽ được Phó chủ tịch cao cấp của Microsoft phụ trách bộ phận kinh doanh trực tuyến, ông Yusuf Mehdi, chính thức đưa ra vào ngày 22/6 tại một cuộc họp báo ở West Hollywood, bang California.

Mục tiêu của động thái này là nhằm tăng đáng kể khả năng xử lí các tìm kiếm liên quan đến giải trí của Bing, một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của nhiều người sử dụng, cùng với những nội dung khác như về y tế, du lịch và mua sắm mà Microsoft cũng sẽ tăng cường trong tương lai gần.

Ví dụ, kết quả tìm kiếm truyền hình sẽ được tăng cường với những danh sách chương trình và khả năng chạy các tập phim trực tiếp từ giao diện người dùng của cỗ máy tìm kiếm.

Tương tự như vậy, các tìm kiếm về âm nhạc sẽ cho thông tin phong phú hơn và nhiều hơn về nghệ sĩ, buổi hòa nhạc và các bài hát, kể cả lời, và trình chạy nhạc sẽ cho phép người dùng nghe lại giai điệu trên Bing.

Các truy vấn về phim ảnh sẽ cho các kết quả thông minh hơn với những thông tin về lịch chiếu địa phương và những bình luận nhận xét, trong khi những người đam mê game sẽ nhận được các công cụ chuyên biệt để khám phá trò chơi, xem xếp hạng và truy cập thông tin trò chơi tổng thể trong một trung tâm hợp nhất.

Một số tính năng tìm kiếm giải trí mới nói trên liên quan đến những thỏa thuận và quan hệ đối tác giữa Microsoft với các công ty khác, trong bối cảnh gã khổng lồ phần mềm này tiếp tục nỗ lực để tăng sức cạnh tranh trong lĩnh vực tìm kiếm so với hãng đứng đầu thị trường là Google.

Theo Vietnam+




Bình luận

  • TTCN (0)