Bản đồ lối vào Hắc Ám Xâm Tập

Hắc Ám Xâm Tập được xem là một trong những hoạt động giúp các game thủ Kiếm Tiên đạt được phần thưởng kinh nghiệm vô cùng hậu hĩnh. Tham gia hoạt động này, người chơi sẽ có dịp cùng nhau khám phá khu hầm tối hiểm trở và đầy nguy hiểm của thế lực Hắc Ám để bảo vệ cho vùng đất Atlantis xinh đẹp.

Lối vào Hắc Ám Xâm Tập

Để tham gia hoạt động Hắc Ám Xâm Tập, các chiến binh sẽ phải đạt đẳng cấp từ 30 trở lên. Thời gian tiến vào phụ bản này từ 13h00 – 13h30 và từ 21h00 - 21h30. Sau đó, người chơi tìm đến vùng biển Atlantis để bắt đầu hành trình đi vào phụ bản Hắc Ám Xâm Tập.

Để thuận tiện cho việc tìm đường, các chiến binh có thể nhấn phím “F8” để mở giao diện nhiệm vụ có thể nhận trong ngày và chọn hoạt động Hắc Ám Xâm Tập. Hệ thống tự tìm đường của trò chơi sẽ giới thiệu sơ bộ về quá trình tham gia hoạt động, đồng thời đưa người chơi đến các địa danh cần thiết.

Ảnh
Tự tìm đường đến phó bản Hắc Ám

Chiến đấu cùng thế lực Hắc Ám

Sau khi tiến vào phụ bản, các game thủ sẽ phải đối mặt với các loại quái kỳ dị tại 04 khu vực có Trấn Hồn Thạch Trụ theo hướng Nam, Đông và Bắc. Bên cạnh đó, lần lượt từng Boss Hắc Ám canh giữ Trấn Hồn Thạch Trụ cũng sẽ xuất hiện và tấn công người chơi.

Ảnh
Các Boss lần lượt xuất hiện

Để quá trình tiêu diệt Boss nhanh chóng và hiệu quả, tổ đội tham gia phụ bản Hắc Ám Xâm Tập cần có đầy đủ các thành viên với 05 lớp nhân vật: Kỵ sĩ, Pháp sư, Mục sư, Thích khách và Chiến sĩ. Thời gian hoàn thành mỗi phụ bản có giới hạn nên nếu như tổ đội trong 30 phút không tiêu diệt được hết Boss thì sẽ tự động di chuyển ra bên ngoài.

Ảnh
Tiêu diệt Boss cần sự hợp lực của cả tổ đội

Quá trình chinh phục phụ bản Hắc Ám tuy phải gặp không ít khó khăn và nguy hiểm nhưng phần thưởng nhận được từ hoạt động này lại vô cùng hấp dẫn. Ngoài điểm thưởng kinh nghiệm, người chơi còn nhận thêm thủy tinh cường hóa, tiền và nếu may mắn có thể thu thập được Sách chế tạo ly thánh quý giá.

Ảnh
Phần thưởng hấp dẫn từ hoạt động Hắc Ám Xâm Tập

Ảnh
Sách chế tạo ly thánh

Phụ bản của Kiếm Tiên không chỉ mở ra một vùng đất bí ẩn cho người chơi khám phá mà đó còn là thử thách về sự dũng cảm và tài trí của các chiến binh. Chỉ cần có đủ tự tin, bản lĩnh, con đường chinh phục binh đoàn Hắc Ám của các game thủ Kiếm Tiên đều trở nên thật gần.

Trang chủ: http://kiemtien.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)