Cuộc chiến rực lửa giữa 100 cao thủ Kiếm Thế

Bang Hội Tranh Đoạt Chiến là giải đấu có quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức dành cho các bang hội Kiếm Thế. Vào ngày 19/6/2010 vừa qua, vòng bảng của giải đấu này đã chính thức khởi tranh và mang đến giây phút khó quên với những màn giao tranh kịch tính tại chiến trường Phượng Tường.

Chiến trận trăm người

Giải đấu được áp dụng phương thức Tống – Kim với số thành viên lên đến 50 người cho mỗi đội. Ngay khi bước vào trận, những ai chứng kiến sẽ thấy những trận đấu “giáp lá cà” rực lửa nhưng đầy chiến thuật. Cả chiến trường Phượng Tường ngập trong hàng trăm chiêu thức biến hóa đa dạng của 12 đại môn phái.

Bên cạnh quân số tham gia, các trận đấu còn kịch tính bởi chính chiến thuật áp dụng của các bang hội. Trong cùng một bản đồ Phượng Tường rộng lớn và phức tạp, nếu lực lượng và trang bị hai bên tương đồng thì kết quả thắng thua giữa hai chiến đội sẽ được phân định dựa trên chiến thuật và tài điều binh của các quân sư. Đây chính là đặc điểm nổi bật khiến cho mỗi trận chiến được ví như một buổi biểu diễn sống động về binh pháp cùng tinh thần đoàn kết, gắn bó của các thành viên trong một bang hội.

Khai cuộc đầy bất ngờ

Được chia ra 16 bảng đấu, 64 bang sẽ lần lượt thi đấu theo hình thức đấu vòng tròn tính điểm để tranh ngôi vị đầu bảng. Tại đây, các chiến đội đã có cuộc chạm trán không khoan nhượng và mang đến nhiều bất ngờ ngay từ những ngày thi đấu đầu tiên.

Ảnh
Mỗi trận chiến là một bất ngờ khó đoán

Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho mùa giải năm nay, đại diện của Nhuyễn Kiếm đã cống hiến cho người xem những trận thư hùng thật đẹp mắt trước đối thủ Lôi Kiếm ở bảng H. Với lối đánh tập trung, đoàn kết, di chuyển theo tổ đội nhất định, binh đoàn Nhuyễn Kiếm đã cản phá thành công mọi mũi nhọn tấn công từ phía đối thủ của mình và xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc. Bên cạnh đó, chiến đội Xà Kiếm của bảng J cũng có sự bức phá ngoạn mục cho mình trong trận đấu với Liễu Kiếm vào những phút cuối khi dồn dập tấn công đối thủ và tiêu diệt được Nguyên soái của đối phương.

Ảnh
Chiến thuật thông minh sẽ mang đến thành công

Bên cạnh các “anh cả” được mọi người chú ý ngay từ đầu mùa giải thì những bang hội khiêm tốn hơn lại có những bức phá tuyệt vời với tinh thần và ý chí quyết thắng đến cùng. Điển hình như trận chiến giữa Hạc Kiếm và Nhật Kiếm ở bảng D đã mang đến cho người xem những pha đấu “thót tim” khi hai đội so kè nhau từng điểm số tích lũy từ đầu trận cho đến phút cuối cùng. Hay như đội “hạt giống” Kim Kiếm đã phải ngỡ ngàng và thi đấu khá chật vật trước sức trẻ và tinh thần đồng đội tuyệt vời của các thành viên Lam Kiếm tại bảng F.

Ảnh
Các tân binh Kiếm Thế lội ngược dòng ngoạn mục

Mỗi một trận đấu sẽ là một cơ hội trải nghiệm quý giá cho các chiến đội có thêm kinh nghiệm chinh chiến cho mình. Sau hai ngày tranh tài kịch tính, tin chắc các bang hội đã phần nào nhận ra ưu, khuyết điểm của bản thân và đối thủ của mình để có sự chuẩn bị tốt hơn về chiến thuật trong những trận đấu tiếp theo từ nay đến hết ngày 04/7/2010.

Trang chủ: http://kiemthe.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (2)
zPVz

Thoa man

Chi mong sao he thong van hanh that tot,dung de khi ra kill tap the lai lag,nhu the thua hay thang cung deu met moi,thanks

zPVz

Thoa man

Chi mong sao he thong van hanh that tot,dung de khi ra kill tap the lai lag,nhu the thua hay thang cung deu met moi,thanks