Hôm nay HP lần đầu tiên giới thiệu mẫu máy tính để bàn tất cả trong một dành cho doanh nghiệp. Compaq 6000 Pro có hiệu suất cao, ổn định, sử dụng dễ dàng, thiết kế tiết kiệm không gian.

Được cài sẵn Windows 7 Professional, mẫu máy tính để bàn tất cả trong một mới của HP được trang bị màn hình hiển thị LED-backlit 21,5 inch Full HD, bộ VXL Core 2 Duo, bộ nhớ RAM tối đa 8 GB, ổ cứng 1 TB, tùy chọn ổ tĩnh 80 GB, ổ ghi DVD, card đồ họa rời MXM (tùy cấu hình).

Ngoài ra, mẫu máy tính mới này còn được trang bị một đầu đọc thẻ 6 trong 1 và cấu hình bao gồm một bộ thu TV, kết nối Bluetooth và chip bảo mật nhúng TPM. Hơn nữa, công cụ SkyRoom - hội nghị truyền hình cũng được tích hợp ở mẫu máy tính để bàn này như là một giá trị tăng thêm.

Theo HP, mẫu máy tính để bàn “tất cả trong một” mới này sẽ được bán tại Mĩ vào ngày 16/7 tới với giá khởi điểm 899 USD.

Theo Tcmagazine.



Bình luận

  • TTCN (3)
shizuoka

HP ko phải là tiên phong

Dòng máy này đã xuất hiện cách đây gần 2 năm. Nhưng vẫn chưa thấy xuất hiện tại VN ( thời điểm mình tận mắt nhìn lần đầu tiên là vào năm 2008, giá bán lúc đó là gần 20man --- tuơng đuơng 40tr vnd ) nhưng ko biết có SkyRoom ko vì ko có thời gian để thử.

Anonymous

Core 2 duo mà là tất cả trong một ư.

Le Hoang Tri  12

compag 6000 pro_all in one ????

tuy chỉ mới tiết lộ thế nhưng với lời quảng cáo. " all in one" thì hơi quá!     màn hình full HD có lẽ vẫn chưa đủ trong thời buổi 3D bùng nổ... nói tới đây tự hiểu. :d