Đối với các thuê bao trả sau, chương trình khuyến mại sẽ được thực hiện đúng vào ngày sinh nhật của VinaPhone: từ 0 giờ đến 24 giờ ngày 26/6. Trong ngày này, tất cả các thuê bao di động trả sau của VinaPhone có thời gian hoạt động liên tục từ hai năm trở lên (tính từ tháng 5/2010 trở về trước) sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng trong nước (trừ các cuộc gọi Video Call).

Các thuê bao được khuyến mại phải bảo đảm điều kiện hoạt động liên tục từ tháng 1 đến tháng 5/2010, tức là trong thời gian này không bị chặn bất cứ chiều gọi nào.

Đối với những thuê bao trả sau hoạt động dưới hai năm (hòa mạng trước ngày 1/6/2010) cũng sẽ được hưởng khuyến mại với hình thức miễn phí cước tin nhắn SMS trong nước. Các thuê bao hòa mạng trong đợt từ 20/4 đến 20/5/2010 của VinaPhone (đang hưởng các chế độ khuyến mãi dịp 30/4) sẽ không được khuyến mại trong chương trình này.

Đối với các thuê bao trả trước, chương trình khuyến mại sẽ được thực hiện từ ngày 26 đến 28/6. Các thuê bao trả trước đang hoạt động khi nạp thẻ trong các ngày này sẽ được tặng 100% giá trị các thẻ nạp khi nạp thẻ trong thời gian khuyến mại. Toàn bộ giá trị sẽ được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại.

Đối với thuê bao Mobile Broadband trả trước đang hoạt động, khi nạp thẻ trong ba ngày khuyến mại này sẽ được tặng 100% số lưu lượng vào tài khoản Data và 100% giá trị tài khoản nhắn tin tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.

Theo Nhân Dân Điện Tử.




Bình luận

  • TTCN (0)