Từ khi Windows 7 được chính thức phát hành vào 22/10 năm ngoái cho tới nay, Microsoft đã bán ra được trên 150 triệu bản. Trong một bài đăng trên blog của Windows Team, họ đã nói về thắng lợi của mình.

Tôi có một vài thông báo muốn nói với các bạn ngày hôm nay. Trước tiên cho tới ngày hôm nay Windows 7 đã bán được 150 triệu giấy phép. Và như tôi đã nói trước đó, Windows 7 trở thành hệ điều hành bán nhanh nhất trong lịch sử với trung bình 7 bản được bán ra trong mỗi giây.

Có xấp xỉ 75% doanh nghiệp đang có xu hướng nâng cấp lên Windows 7. Đây có thể là ngoại lệ, khi trước đây các khách hàng lớn thường chờ đợi bản SP1 trước khi nâng cấp. Tuy nhiên cũng có khá nhiều việc phải làm cho các doanh nghiệp khi bỏ Windows Vista, hay thay thế các phần cứng từ thời Windows XP trước đó.

Vẫn còn một con số cực kì ấn tượng, Windows 7 đạt ngưỡng 100 triệu bản cách đây 2 tháng. Có nghĩa là Redmond luôn ổn định con số 25 triệu bản/tháng. Windows 7 chưa có dấu hiệu chậm lại, đặc biệt là khi doanh nghiệp và niềm tin của người tiêu dùng dần phát triển sau suy thoái kinh tế thế giới. Và người dân lại một lần nữa suy nghĩ về việc mua và nâng cấp máy tính.

Theo Ghacks.



Bình luận

  • TTCN (1)
Đỗ Văn Thái  3073

Cảm ơn anh Hải Nam đã sửa dùm em nhé, chả hiểu sao em lại dịch thành chỉ trong vòng 2 tháng Tongue