Theo Văn phòng Thông tin Trung Ương Anh, trang www.ukti.gov.uk - sản phẩm kết hợp giữa Bộ Ngoại giao và Bộ Thương mại - chi phí 11,78 bảng Anh cho mỗi lượt truy cập.

Bộ trưởng Văn phòng Nội các Anh Francis Maude công bố ông sẽ bỏ đi 3/4 trên tổng số 820 website của chính phủ để tiết kiệm 100 triệu bảng Anh mỗi năm.

Theo đó, tất cả các trang web "sẽ được áp dụng một hình thức đánh giá, xem xét chi phí, tác dụng và liệu chúng có thể chia sẻ tài nguyên tốt hơn". Kết luận cuối cùng sẽ được báo cáo trở lại vào tháng 9 tới và 75% trong số đó sẽ được loại bớt, số còn lại sẽ giảm một nửa chi phí duy trì trang.

Một báo cáo của Văn phòng Thông tin Trung ương Anh (COI) ngày 25/6 cho thấy: 94 triệu bảng Anh đã được dùng để xây dựng và chi trả phí vận hành chỉ cho 46 trang web. Chính phủ Anh cũng đã dùng 32 triệu bảng để trả lương cho đội ngũ nhân viên của những trang này trong năm 2009 - 2010.

Văn phòng Nội các cho hay từ bây gờ đến tháng 9 sẽ không có thêm website chính phủ nào được thành lập mà không có sự cho phép của hội đồng quản trị hiệu quả mới được chủ trì bởi Thủ tướng George Osborne và Tổng thư ký Kho bạc Danny Alexander.

Maude Ông nói: "Ngày của những ‘trang web phù phiếm' đã chấm hết. Thật không hay khi để lại các trang không cung cấp dịch vụ chất lượng cao xứng đáng với mong đợi của mọi người.”

Theo NB&CL (Teleraph)



Bình luận

  • TTCN (2)
www.simdepdongnai.com

Bình luận bị ẩn

QC
simdepdongnai  5

Bình luận bị ẩn

QC