Các tính năng tập thể mang lại sức hút cho game Kiếm tiên

Để chuẩn bị bước vào phiên bản Open Beta vào đầu tháng 07/2010, trò chơi nhập vai trực tuyến Kiếm Tiên đã lần lượt ra mắt những tính năng cấp cao cũng như mở rộng giới hạn cấp độ nhân vật. Nhiều server được mở thêm để chào đón những người chơi mới. Các hoạt động trong game đã dần trở thành những điểm hẹn quen thuộc để cộng đồng game thủ gắn kết cùng nhau trong một thế giới tiên hiệp giả tưởng nhiều màu sắc.

Hấp dẫn từ tính năng tập thể

Sau gần một tháng bước vào phiên bản Closed Beta (22/5/2010), Kiếm Tiên đã ra mắt server thứ chín mang tên Ma Kết và nâng sức chứa của game lên đến mốc có thể hoạt động tốt cho hơn 70.000 người chơi cùng lúc. Đồng thời, những tính năng cấp cao mang đậm tính cộng đồng cũng lần lượt xuất hiện theo từng mức độ nhu cầu của game thủ. Trong đó, chiến trường Thần Tích Thượng Cổ và Băng Phong Yếu Trại là hai hoạt động được người chơi yêu thích nhất hiện nay.

Thần Tích Thượng Cổ là đấu trường mang đậm chất tiên hiệp giả tưởng với những cuộc chiến tách bạch giữa hai thế lực thiện - ác, bóng tối - ánh sáng. Người chơi từ cấp 45 trở lên có thể thử sức chiến đấu của mình ở vai thiện – đội quân ánh sáng mang tên “Kiếm Odin” của vua các vị thần hoặc có thể “đóng vai ác” để gia nhập vào thế lực bóng tối “Diệm hỗn độn” của Hoả Diệm thần Loki. Những trận hỗn chiến phe phái mang màu sắc thần thoại sẽ gắn kết những chiến binh vào chung những khoảnh khắc “sinh tử” để đoàn kết cùng nhau hơn. Phần thưởng cho các thành viên tham gia trận chiến là điểm thưởng vinh dự để đổi trang bị chiến trường đặc biệt.

Ảnh
Chiến trường Băng Phong hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm nhân vật tham chiến

Cao hơn Thần Tích thượng Cổ một bậc, chiến trường Băng Phong Yếu trại là tính năng dành cho tập thể người chơi với quy mô lên đến hàng trăm người quy tụ trong những công hội. Vẫn là hai thế lực đối kháng cùng nhau nhưng trong chiến trường Băng Phong, các phe sẽ phải có những chiến lược thật chặt chẽ trong từng khâu chia quân đi khai phá tài nguyên và đánh chiếm lãnh thổ của đối phương. Kéo dài đến 02 giờ, cuộc chiến chiếm Băng Phong Thành thực sự là một hành trình phiêu lưu mạo hiểm đầy thú vị cùng với những phần thưởng hấp dẫn như: Huân chương chiến thắng, chiến xa Bimon, điểm kinh nghiệm,ngân quỹ công hội cùng rất nhiều điểm kinh nghiệm dành cho các cá nhân; những ưu đãi như: sửa trang bị và trị thương miễn phí, nhận bảo rương Băng Phong để tăng thêm đẳng cấp bang hội, tăng thêm lợi tức từ thuế Băng Phong Thành…

Ảnh
Một lãnh địa của thế lực bóng tối

Và hình thành cộng đồng

Cũng như bất kỳ một game online nào khác, yếu tố cộng đồng luôn chiếm vị thế quan trọng trong game. Sau một tháng ra mắt, hàng trăm công hội – mái nhà của những người chơi cùng chung chí hướng đã hình thành và đi vào hoạt động. Trên các diễn đàn và kênh tán gẫu trong game, đề tài khá thường xuyên của các game thủ là lời mời chào nhau đến gia nhập vào một Công hội nào đó. Gắn kết vào những tổ chức này, các nhân vật phải chịu một số ràng buộc, điều lệ nhất định và sẽ được cùng nhau tham gia những tính năng cấp cao trong game, sở hữu nhiều phần thưởng xứng đáng nếu tích cực đóng góp cho tập thể…

Khi chiến trường Thượng cổ và Băng Phong Yếu trại ra mắt, các tập thể Công hội của người chơi Kiếm Tiên hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết. Vì Chiến Trường Thượng cổ hoạt động vào những mốc giờ nghỉ ngơi trong ngày và Băng Phong Yếu trại chỉ mở ra vào mỗi dịp cuối tuần nên hai tính năng này khá phù hợp với giờ giấc chung của các thành viên trong công hội.

Cùng nhau trải qua những cuộc phiêu lưu mạo hiểm trong thế giới tiên hiệp nhiều màu sắc của Kiếm Tiên, các cá nhân càng có dịp hiểu nhau hơn và kết thành những người bạn thực sự. Trong phiên bản Open Beta, các tính năng dành cho cộng đồng sẽ còn được nhà phát hành VNG chú trọng đầu tư phát triển để trở thành những sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng game thủ.

Trang chủ Kiếm Tiên: http://kiemtien.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)