Lối vào trang viên Công hội

Mỗi Công hội trong Kiếm Tiên như một mái nhà chung của các chiến binh. Tại đây, những cố gắng của từng cá nhân đều được ghi nhận để góp phần xây dựng cho Công hội ngày thêm phát triển và lớn mạnh.

Nhiệm vụ xây dựng quỹ Công hội

Để tham gia đóng góp cho Công hội của mình, người chơi sẽ phải tìm đến trang viên Công hội ở Atlantis và nhận nhiệm vụ tại NPC Farnham. Có hai loại nhiệm vụ bạn có thể chọn lựa để thực hiện là gây quỹ và xây dựng Công hội.

Ảnh
Nhận nhiệm vụ cống hiến cho Công hội tại NPC Farnham

Mỗi lần thành viên hoàn thành nhiệm vụ được giao, Công hội lại tích lũy thêm số lượng tiền quỹ và điểm phồn vinh riêng cho mình. Lượng điểm phồn vinh và tiền quỹ càng nhiều, Công hội sẽ thăng lên đẳng cấp cao hơn. Ở mỗi cấp, Công hội sẽ có số lượng chức vụ nhất định. Cụ thể, Công hội cấp 01 chỉ có 06 chức vụ gồm: hội trưởng, tả cận vệ, hữu cận vệ, trưởng lão, quan chấp pháp và dũng giả. Các thành viên có chức vụ cao sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát và quản lý các thành viên cấp thấp hơn.

Ảnh
Chức vụ trong Công hội

Những phần thưởng từ Công hội

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Công hội, nhân vật sẽ nhận được những phần thưởng gồm: điểm kinh nghiệm, tiền vàng, điểm cống hiến cho Công hội. Bên cạnh đó, với số điểm cống hiến tích lũy được, người chơi sẽ dùng để đổi một số trang bị đặc biệt tại NPC Sứ giả khen thưởng Công hội Virginia như: thuốc ma lực, thuốc hạnh vận, suối trị thương, lệ sao băng, phi phong công hội…

Ảnh
Đổi phần thưởng tại NPC Virginia

Chỉ cần một chút siêng năng làm nhiệm vụ mỗi ngày, Công hội của các chiến binh sẽ ngày càng trở nên phồn thịnh. Đồng thời, nhân vật có điểm cống hiến càng cao sẽ được ghi danh trên bảng thành tích của Công hội.

Ảnh
Bảng xếp hạng điểm cống hiến Công hội

Ảnh
Công hội tích lũy điểm tiền quỹ và phồn vinh để thăng cấp

Ảnh
Những phần thưởng hấp dẫn đổi từ điểm cống hiến Công hội

Qua gần 02 tháng có mặt trên thị trường, Kiếm Tiên đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ. Với gần 40.000 CCU (số lượng người chơi đăng nhập cùng lúc), trò chơi này đang hướng đến ngày Open Beta với rất nhiều cập nhật mới cùng những sự kiện, hoạt động mang nhiều ưu đãi.

Trang chủ: http://kiemtien.zing.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)