Sony Ericsson Vivaz phiên bản màu hồng

The nhà sản xuất Sony Ericsson thì một phiên bản mới của Vivaz sẽ sớm lên kệ tại Châu Âu. Điều đặc biệt của phiên bản mới này là nó có màu hồng. Phiên bản mới của Vivaz ra mắt có lẽ sẽ hợp với phái nữ hơn.

Máy chạy hệ điều hành Symbian S60, được trang bị camera 8 megapixel có khả năng tự động canh nét và quay video 720p. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch, độ phân giải 640 x 360 pixel và có khả năng hiển thị 16 triệu màu. Chip xử lý tích hợp trong mẫu máy này có tốc độ 720 MHz.

Ảnh
Camera 8.1 MP có thể quay hình chuẩn HD

Sony Ericsson Vivaz hỗ trợ đầy đủ các kết nối tiên tiến và quan trọng nhất hiện nay, như USB, Wi-Fi, GPS, bốn băng tần GSM/GPRS/EDGE và 3G/HSDPA. Một điểm cải tiến đáng ghi nhận ở Vivaz so với những mẫu máy trước đây của Sony Ericsson là được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5mm, giúp các tín đồ âm nhạc có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích của mình bằng những chiếc tai nghe chất lượng cao.

Ngoài ra, chiếc máy này còn có khả năng bắt sóng radio FM, được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD và bộ nhớ trong 75MB.

Ảnh
Màn hình 3,2 inches sắc nét

Giá bán của máy hiện tại ở Việt Nam vào khoảng trên dưới 9,5 triệu. Hiện chưa rõ phiên bản màu hồng có thay đổi gì về giá bán so với phiên bản gốc hay không.

Theo Daily Mobile.



Bình luận

  • TTCN (0)