Hướng tới đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và chào mừng ra mắt phiên bản mới “Âm phủ chiến”, ông Lê Anh Minh – giám đốc sản phẩm Thuận Thiên Kiếm đã chính thức công bố việc ra mắt server Thăng Long.

Theo đó, đúng 10h00 ngày 03/07/2010, cụm máy chủ thứ 4 của game sẽ được khai mở với nhiều quà tặng dành cho người chơi mới cùng những vật phẩm đặc biệt dành cho tất cả những ai đang sở hữu Zing ID của VNG.

Thăng Long là tên gọi của thủ đô Hà Nội vào thế kỷ 15, là kinh đô của nước Đại Việt cổ. Đây là vùng đất nằm giáp sông Hồng, sông Tô Lịch và sông Kim Ngưu, có chu vi tầm 30km. Cuối năm 1009, Lý Công Uẩn được lập làm vua, dời đô ra thành Đại La, đổi tên nơi đây là Thăng Long. Trên cơ sở thành Đại La cũ, ông cho xây dựng kinh thành mới bao gồm Hoàng Thành ở gần hồ Tây là nơi có các cung điện hoàng gia và nơi thiết triều. Phần còn lại là khu dân sự, chia ra làm các phường, trong đó có phường nông nghiệp, phường thủ công nghiệp và phường thương nghiệp, tách biệt hoặc đan xen. Dưới thời Lê, Thăng Long còn có tên là Đông Kinh, thành cũ vẫn được dùng nhưng được mở rộng về phía Đông, trong cùng là tòa nhà chữ nhật xây gạch đó là Cấm thành, lấy cửa chính là Đoan Môn. Nơi đây nổi tiếng với các công trình kiến trúc mang đậm tinh hoa văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng.

Được biết, khi chơi tại server mới Thăng Long, nhân vật sẽ nhận được ưu đãi nhân 200% kinh nghiệm trong 3 ngày bắt đầu từ lúc đăng nhập tới hết 23h59’ ngày 10/07/2010. Đồng thời nhân dịp này, nhà phát hành cũng dành tặng những tân thủ của trò chơi ở tất cả các máy chủ món quà độc đáo với bộ trang bị lục gồm áo chiến và vũ khí với những option “khủng” dành cho đẳng cấp từ 15 đến tận level 50. Đặc biệt, những game thủ sử dụng tài khoản Zing ID đã tham gia các trò chơi khác do VNG phát hành đều có cơ hội nhận được quà tặng riêng là 1 thú cưỡi Trâu Rừng. Ngoài ra các ưu đãi khác như hồi lực siêu tốc, hồi máu siêu tốc không giới hạn số lần sử dụng trong 30 ngày và Túi quà tân thủ vẫn được áp dụng cho tất cả người chơi mới của Thuận Thiên Kiếm.

Như vậy, với việc ra mắt server thứ 4 sau Kim Bảng, Cổ Loa và Mê Linh, trò chơi dã sử Việt đầu tiên đang dần đi vào ổn định và tạo được vị thế nhất định trên thị trường game online nước nhà. Đại diện nhà phát hành, ông Lê Anh Minh – giám đốc sản phẩm khẳng định: “Vùng đất mới này sẽ là nơi các bằng hữu và gia tộc gây dựng cơ đồ, thỏa chí khám phá phiên bản mới “Âm phủ chiến”.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)