Với việc ra mắt server mới Hỏa Long, game thủ Chinh Đồ lại có dịp thỏa sức đam mê chinh chiến trong thế giới game với chi phí bỏ ra ở mức thấp.

Server mới Hỏa Long có thể được xem là một vùng đất thân thiện với tất cả mọi người. Tại đây, với chương trình không nạp card (tức miễn phí 100%) trong tháng đầu tiên và trong thời gian sau đó, chỉ với khoảng 20 đến 30 ngàn/tháng, bạn vẫn có thể có một “cuộc sống” sung túc với vô vàn những hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.

Việc ra đời của server Hỏa Long và những hoạt động đi kèm chính là sự tiếp nối hoàn hảo của chiến lược “hàng không giá rẻ” mà Chinh Đồ đã khởi đầu thành công cách đây hai tháng. Những ưu đãi dành cho game thủ ở server Hỏa Long có thể được gói gọn trong cụm từ “02 không và 03 có” (không nạp card, không mất thời gian, có tiền, có item và có nhiều bạn bè).

Không nạp card trong một tháng đầu tiên

Trong một tháng đầu tiên, người chơi không phải nạp card (không thể nạp card, không mở IB shop). Đây là khoảng thời gian vàng để các game thủ tha hồ khám phá những tính năng và tham gia những hoạt động hấp dẫn trong game.

Chìa khóa vàng cho Tân game thủ

Với đối tượng là các tân thủ, Hỏa Long mang đến cho họ một quyền lợi đặc biệt là lên thẳng level 76 mà không phải tốn thời gian “cày cuốc”. Có thể nhiều người cho rằng chính sách này ít nhiều mang tính “bình quân chủ nghĩa”. Tuy vậy, điều quan trọng nhất là sự ưu đãi này đã tạo ra một môi trường mang tính cạnh tranh cao đối với những người lần đầu tiên bước vào thế giới Chinh Đồ.

Lợi nhuận cho những “nhà kinh doanh”

Trong thời gian tới, server Hỏa Long sẽ tổ chức sự kiện Đua top, bao gồm đua top cá nhân và đua top bang hội. Theo đó, game thủ đạt top 01 cá nhân sẽ được nhận phần thưởng trị giá 2 triệu đồng, bang hội top 01 nhận phần thưởng trị giá lên tới 25 triệu.

Server Hỏa Long còn được dự báo sẽ là mảnh đất màu mỡ cho những ai thích… kinh doanh. Với việc kiếm tiền đĩnh khi đi đánh quái luyện cấp, mua bán,… đầu tư cho nhân vật của mình hoặc bán cho những người chơi khác, game thủ Chinh Đồ sẽ kiếm được những khoản lợi nhuận đáng kể.

Kiếm được rất nhiều nhưng tiêu không bao nhiêu, game thủ Chinh Đồ sẽ “rủng rẻng” hơn khi được nhận các item miễn phí hàng ngày. Với những item không miễn phí, giá cả cũng sẽ rất “phải chăng”. Mỗi item trong IB shop chỉ khoảng vài trăm đồng, mỗi tháng một game thủ tiêu tốn chỉ khoảng từ 20 đến 30 ngàn. Đây quả là những con số rất ấn tượng.

Và lợi ích cuối cùng mà server Hỏa Long mang lại cho người chơi không nằm ở giá trị vật chất mà là ở giá trị tinh thần, đó là tình đoàn kết và sự giao lưu. Với sức chứa server khổng lồ, khoảng 25 đến 40 ngàn game thủ , server Hỏa Long được xem là “ngôi nhà lớn” hội tụ các anh tài. Định cư ở một nơi như vậy, game thủ có thể nối rộng vòng tay bè bạn của mình.

Chính thức ra mắt vào ngày 10/07/2010 tới, server Hỏa Long được dự báo là sẽ đón nhiều lượt người chơi Chinh Đồ ghé thăm trong thời gian tới.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)