Trong hai ngày 03 – 04/7/2010, giải đấu Bang Hội Tranh Đoạt Chiến sẽ vào tuần thi đấu thứ ba tìm ra 16 đội hạt giống cho vòng bán kết. Việc nhận diện những cặp thi đấu trong thời gian “so găng” quyết định này rất cần thiết không chỉ với các chiến đội mà còn thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ Kiếm Thế.

Mộc Kiếm và Xà Kiếm

Khác với những dự đoán ban đầu của cộng đồng khi họ đặt niềm tin rất lớn đối với Thủy Kiếm thì cho đến giờ phút này, trận đấu hứa hẹn đem lại sự kịch tính, nóng bỏng và hay nhất lại rơi vào hai server Mộc Kiếm và Xà Kiếm. Về mặt đội hình, cả Mộc Kiếm và Xà Kiếm khá cân với 01 Vô song Cái Bang LongPhiVũ (Mộc Kiếm) và vô song Minh Giao OnimuasaVN (Xà Kiếm).

Ngoài ra, cả hai đội hình đều khá cân với nhiều Chí Tôn và cao thủ Thiếu Lâm. Phía Mộc Kiếm mạnh về các hệ phái Kim, Hỏa Thổ và Xà Kiếm lại mạnh về Mộc, Hỏa Thủy. Về chiến thuật, cả hai đội đều đề cao tính đoàn kết, thống nhất một lòng và tìm hiểu đối thủ rất kỹ. Đây là một ưu điểm để họ dễ dàng vượt qua các đối thủ trong các tuần đấu trước.

Chắc chắn sẽ có một trận đấu hay và kịch tính từ đầu đến cuối cho Trường Kiếm và Xà Kiếm. Hiểu được đối thủ, chắc chắn họ sẽ có sự cẩn trọng trong cả tấn công và phòng vệ. Chiến thắng bây giờ chỉ đến với đội nào mạnh về chiến thuật, sự đoàn kết và không loại trừ yếu tố may mắn.

Qui Kiếm và Thiết Kiếm

Nhiều dự đoán cho một chiến thắng thuyết phục nghiêng về Qui Kiếm nếu bang hội này tận dụng tất cả ưu điểm vượt trội của mình so với Thiết Kiếm. Những ai từng gắn bó với Kiếm Thế đều biết rằng, Qui Kiếm là một server mạnh. Tham gia giải đấu, chiến đội này là nơi tập hợp tất cả cao thủ mạnh nhất servre bao gồm 01 Vô Song, 08 Chí Tôn và rất nhiều Tiềm Long và Sồ Phượng. Trong khi đó, Thiết Kiếm chỉ có 02 Chí Tôn, 16 Tiềm Long, còn lại là Hỗn Thiên và Ngự Không. Dù cả hai đội đều đồng đều hệ phái, nhưng với ưu thế vượt trội hơn về đội hình thì chiến thắng thuộc về Qui Kiếm là việc không nằm ngoài dự đoán.

Huyền Kiếm và Câu Kiếm

Gặp nhau vào lúc 14h00 ngày 03/7/2010 tại Đấu trường 6, Huyền Kiếm và Câu Kiếm hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu hay. Nhưng đến lúc này, xét về nhiều mặt thì Câu Kiếm vẫn có phần vượt trội so với đối thủ. Đánh giá về Câu Kiếm, Huyền Kiếm cho rằng, họ rất tôn trọng đối thủ. Bản thân Huyền Kiếm sẽ có những chiến thuật mới và họ hy vọng, trận đấu sẽ có một kết thúc đẹp cho đội xứng đáng.

Hoàng Kiếm và Cấn Kiếm

Xét về mặt bằng chung, Hoàng Kiếm vượt Cấn Kiếm ở nhiều mặt về đội hình, chiến thuật và cả tinh thần đoàn kết. Trong đội hình, Hoàng Kiếm có sự góp mặt của 01 Vô Song. 05 Chí Tôn, 12 Tiềm Long. Trong khi cao thủ mạnh nhất của Cấn Kiếm chỉ có 01 Tiềm Long. Được biết, Hoàng Kiếm đã chuẩn bị cho giải đấu từ rất lâu và họ cũng tìm hiểu rất kỹ đối thủ. Dự kiến trong trận đối đầu sắp tới, Hoàng Kiếm sữ dụng chiến thuật đánh nhanh rút gọn và chia làm 02 hướng tấn công chủ lực. Còn Cấn Kiếm sẽ chọn phương pháp phòng thủ. Tuy nhiên, chiến thuật có thể thay đổi khi họ chính thức bước vào trận đấu.

Chỉ còn vài giờ nữa, các trận đấu sẽ chính thức bắt đầu. Dự đoán có thể là dự đoán nhưng bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)