Để chào đón phiên bản thứ 06 Thất Thành Đại Chiến và khép lại các sự kiện như giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 07, Võ Lâm Minh Chủ, cuộc thi Võ Lâm Tuyệt Khúc, từ 11h00 – 18h00 ngày 11/7/2010, nhà phát hành (NPH) VNG sẽ tổ chức ngày hội “Vinh danh anh tài” dành cho cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) tại nhà hát Bến Thành.

Chương trình sẽ mở cửa tự do và dự kiến chào đón gần 1.500 game thủ. Theo đó, NPH sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận chung kết trong tuyến giải Cao Cấp, Siêu Cấp thuộc giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 07 của game VLTK thu phí, trận chung kết game VLTK Miễn phí.

Khác những mùa giải trước, VNG sẽ trao tặng cúp vàng cho các nhà vô địch ngay trong ngày hội này. Chương trình cũng sẽ công bố kết quả và trao giải cho các tác giả đoạt giải trong cuộc thi sáng tác ca khúc “Võ Lâm Tuyệt Khúc”. Cũng trong ngày hội “Vinh danh anh tài”, những game thủ đến tham dự còn được gặp gỡ và chứng kiến khoảnh khắc vinh danh và lên ngôi của nhân vật Võ Đang Hắc-Điểu trong phần trao giải Võ Lâm Minh Chủ. Nhiều trò chơi kiến thức Võ Lâm và phần bốc thăm may mắn sẽ giúp game thủ có cơ hội mang về những phần thưởng trong game hấp dẫn như: ngựa Phiên vũ, trang bị Bạch Kim, Hồng Ảnh…

Theo ông Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc Sản phẩm game VLTK thì trước những sự đổi mới của VLTK, các hoạt động, sự kiện ngoài game của trò chơi cũng được thay mới khác lạ hơn so với trước đây. “Vinh Danh Anh Tài” sẽ là ngày hội dành riêng cho game thủ VLTK để họ được trực tiếp gặp gỡ, giao lưu với các cá nhân, bang hội ưu tú nhất trong game – điều mà trước đây NPH chưa thực hiện được cho cộng đồng.

Khép lại hai giải đấu và cuộc thi sáng tác ca khúc chủ đề, cộng đồng game thủ VLTK sẽ tiếp tục chào đón các hoạt động dành riêng cho mình trong phiên bản mới của game. Ngày 09/7/2010, phiên bản thứ 06 mang tên Thất Thành Đại Chiến sẽ chính thức “chào sân” với nhiều tính năng lần lượt ra mắt như: bảy bang hội chiếm giữ thành thị và giao chiến cùng nhau, gần 3.000 trang bị mới, ra mắt áo dài Việt Nam biến tấu, Trùng sinh lần ba, 03 loại thú cưỡi, vật phẩm Hoàng Kim Ấn tăng giảm thuộc tính ngũ hành, áo choàng phi phong, điểm tinh lực để cường hóa trang bị…

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)