Sáng 02/07/2010, tại Nghênh khách đường Hồ Chí Minh của công ty VNG, giải nhất Ngũ Hành Trận 02 đã được trao cho đội xuất sắc nhất, Huỳnh Gia đến từ Cần Thơ.

Ngũ Hành Trận là giải đấu quy mô được tổ chức hàng năm dành cho game thủ Chinh Đồ. Mùa thứ hai này, giải diễn ra từ ngày 09/03 đến 06/06/2010 với sự tham gia của các nhân sĩ Chinh Đồ từ 13 tỉnh thành trên cả nước. Với những chiến thắng xuất sắc trước Nothing - TP.HCM và Cùi Bắp - Đà Nẵng, Huỳnh Gia - Cần Thơ đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Vượt qua hàng trăm cây số từ Cần Thơ lên TP.HCM nhận giải, bạn Nguyễn Minh Quân, đội trưởng Huỳnh Gia chia sẻ: “Đón nhận phần thưởng trên tay mình cảm thấy rất vui và hãnh diện về sức mạnh của Huỳnh Gia. Mình và các bạn trong đội càng có lý do để cố gắng hơn ở mùa giải sau, quyết tâm bảo vệ ngôi báu này”.

Đi qua hai mùa tổ chức, Ngũ Hành Trận đã chứng tỏ được sức hấp dẫn trong từng trận đấu và sự hưởng ứng nhiệt tình của các đội cũng như cộng đồng game thủ Chinh Đồ. Và liệu rồi cái tên Huỳnh Gia có bước lên đỉnh cao trong mùa giải tới, hay sẽ là sự soán ngôi của một tên tuổi mới? Nhân sĩ Chinh Đồ cũng đón chờ đến mùa giải Ngũ Hành Trận lần 03 nhé.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (1)
Phạm Hoài Thương  124

(*_*)

May anh do chac a pro lam, hok bik chung nao moi dc pro nhu may anh do nua, minh choi sever phi long nhan vat: XxRulerOfHellxX, gia Thenight, co gi` xin cung` giao luu va` hox hoi, neu ban nao choi cung sever zoi minh` thi xin dc lam wen, ket ban nhen!!