Từ ngày 02/07/2010, Boom bắt đầu mùa giải Kênh Siêu Cấp 11. Đặc biệt trong mùa giải này, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào sự kiện “Đoạt cờ” chỉ có trong Kênh Siêu Cấp của Boom.

Ngoài 8 bản đồ thi đấu đã được giới thiệu trên website, Boom Online đã cập nhật thêm một bản đồ hoàn toàn mới và chỉ xuất hiện ngẫu nhiên khi người chơi đã tham gia thi đấu ở những bản đồ kia. Boomer có thể gọi đây là bản đồ “Đoạt cờ” vì khi tham gia vào đây mỗi cá nhân phải thể hiện sự nhạy bén, khả năng phán đoán của mình sao cho nhặt được nhiều cờ hơn những người chơi khác.

Người chiến thắng là người đạt được số lượng cờ nhiều nhất và sẽ nhận được WP (Win Point: điểm thắng tính trong Kênh Siêu Cấp) cũng như tiền vàng trong Boom. WP sẽ góp phần rất lớn trong việc tăng khả năng đứng top trong mùa giải này. Theo thông tin từ Nhà phát hành VNG, bên cạnh những phần thưởng ingame độc đáo, 10 Boomer có số điểm thắng cao nhất sẽ nhận được nhiều giải thưởng ngoài game sau khi mùa giải kết thúc.

Được biết chỉ trong một thời gian ngắn khi bắt đầu sự kiện, một số game thủ đã vào được bản đồ “Đoạt cờ” và đã giành chiến thắng. Không quá khó đối với Boomer muốn khám phá bản đồ này, nhưng để là người chiến thắng thì người chơi cần phải nhanh nhạy và khéo léo hơn các đối thủ khác của mình. Mùa hè đang rạo rực với những trò chơi sôi động và mùa giải Kênh Siêu Cấp lần này phần nào sẽ mang lại cho người chơi những phút giây thư giãn vui nhộn nhất.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)