Tranh chào mừng lượt tải về thứ 2 tỉ của tác giả Alex Woodbury.

Hôm nay, Mozilla đã thông báo các tiện ích của Firefox đã đạt được 2 tỉ lượt tải về. Nhân dịp này, Mozilla đã tạo ra một danh sách đặc biệt gồm 25 tiện ích có lượt tải về nhiều nhất tại addons.mozilla.org.

Ảnh
Tổng lượng tải tiện ích của Firefox tính đến ngày 30/6

Mặc dù hiện nay Mozilla Firefox đang đi sau các đối thủ khác về mặt hiệu suất, nhưng trình duyệt mã nguồn mở này vẫn có tính linh hoạt không trình duyệt nào bằng cùng với thư viện tiện ích phong phú và các phần bổ trợ đầy đủ nhất. Hiện nay đã có hơn 60.000 tiện được xây dựng và phát triển bởi bên thứ ba.

Nhóm phát triển add-on Firefox cho biết: Khi họ đạt được 1 tỉ lượt tải các tiện ích vào tháng 11/2008, họ đã nghĩ phải mất gần 3 năm sau mới đạt được con số tải về như ngày hôm nay nhờ có sự giúp đỡ của người dùng Firefox.

Thời gian qua, Mozilla đã thực hiện một loạt chiến dịch quảng bá các công cụ cho Firefox đến người dùng và bổ sung nhiều tính năng mới vào trang công cụ của Firefox, có cả tính năng cho phép người dùng quyên góp tiền tới tác giả của công cụ họ ưa thích.

Theo Arstechnica.



Bình luận

  • TTCN (1)
Linux-er

Mình thích Firefox ngay từ nhứng ngày đầu : Firefox chống lại sự thống trị của IE lỗi thời , Firefox có mã nguồn mở , được cồng đồng đóng góp ...