Mozilla đã phát hành phiên bản 1.1 của trình duyệt Firefox trên điện thoại di động, hay còn được biết đến với tên mã "Fennec". Trình duyệt này dành cho các điện thoại thông minh chạy hệ điều hành mã nguồn mở Maemo, điển hình là Nokia N900 và N810.

Firefox 1.1 dành cho điện thoại di động được xây dựng dựa trên động cơ trình duyệt giống với phiên bản Firefox 3.6 trên máy tính để bàn và bao gồm một vài thành phần tương tự.

Theo các nhà phát triển, phiên bản mới nhất của Fennec bao gồm một số thay đổi dựa trên phản hồi của người dùng nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của trình duyệt. Firefox 1.1 dành cho Nokia N900 hiện tại cho phép người dùng duyệt web ở chế độ landscape (ngang) hoặc portrait (dọc), phóng to, thu nhỏ bằng cách sử dụng các nút chỉnh âm lượng của N900, một trình đơn ngữ cảnh mới cho phép người sử dụng mở một thẻ mới để lưu hình ảnh bằng cách gõ dài và giữ tay trên liên kết.

Một tính năng mới nữa là tuỳ chọn "Save to PDF" trong trình đơn Site. Một số cải tiến đáng chú ý khác bao gồm thêm trang khởi động tuỳ biến, tự động nâng cấp các tiện ích, tuỳ chọn "Add Search Engine" để thêm vào một công cụ tìm kiếm mới và tính năng tự động hoàn tất giúp hoàn thành các biểu mẫu dễ dàng.

Phần mềm: Firefox Mobile

Tác giả: Mozilla
Phiên bản: 15/16 beta. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , Android , Maemo
Trang chủ: www.mozilla.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 4/9/2012 22:56

Theo H-Online




Bình luận

  • TTCN (4)
Hiếu Tròn  25905

Nhiều chổ sai quá Sad

Hải Nam  30903

Sai đâu nói để còn sửa Big Grin

Hiếu Tròn  25905

Em nói là em dịch sai mà :(. Anh sửa lại rồi, nhất là câu cuối của đoạn thứ 2 từ dưới đếm lên.

Hải Nam  30903

Phần mềm này cũng chạy trên PC, dùng để thử nghiệm tốt hơn là dùng các bộ giả lập Smile