Ngày 06/07/2010, đại diện nhóm phát triển Thuận Thiên Kiếm đã chính thức công bố nội dung và thể lệ giải đấu Nam Thiên Đệ Nhất Gia. Đây là giải đấu đầu tiên trong Thuận Thiên Kiếm được VNG tổ chức dành cho các gia tộc trong trò chơi. Giải sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15/07 đến 12/08 qua 2 vòng đấu với tổng trị giá giải thưởng lên tới 140 triệu đồng.

Gia tộc là một trong những tính năng của Thuận Thiên Kiếm cho phép người chơi gắn kết với nhau thông qua các hoạt động cộng đồng trong game. Trong trò chơi dã sử Việt đầu tiên, gia tộc đuợc chia làm nhiều cấp độ, tương ứng với quyền lợi khác nhau của thành viên. Để xây dựng một gia tộc hùng mạnh đòi hỏi người sáng lập gia tộc là tộc trưởng phải cùng với các thành viên hoàn thành các nhiệm vụ nâng cấp gia tộc, đồng thời chiêu mộ những nhân tài gia nhập.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới “Âm phủ chiến” và nhằm đáp ứng mong muốn của các game thủ về một giải đấu – sân chơi thao luyện cho các gia tộc, giải đấu đầu tiên được GSS – VNG tổ chức cho người chơi Thuận Thiên Kiếm.

Theo đó, vòng 1 của giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ 7h00 ngày 15/07 dến hết ngày 25/07. Trong vòng này, tộc trưởng cùng tất cả các thành viên gia tộc sẽ tiến hành giao nộp “Nam Thiên lệnh bài” cho NPC Thượng Thư Bộ Binh ở Thăng Long để chọn ra các gia tộc có số vật phẩm thu thập cao nhất vào vòng 2. Vật phẩm này có được khi mua bằng điểm tích lũy chiến trường. Tổng cộng sẽ có 8 gia tộc có số lệnh bài nhiều nhất bao gồm 4 của server Kim Bảng, 3 của Cổ Loa và 1 của Mê Linh được đi tiếp vào vòng 2.

Trong vòng 2, các gia tộc tham gia sẽ chia thành 8 đội, mỗi đội gồm 30 thành viên (20 người đánh chính và 10 dự bị) để tiến hành giao đấu loại trực tiếp trong chiến trường. Trong lúc tham chiến, các đội có quyền thay người không giới hạn. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ được diễn ra vào lúc 10h00 ngày 28/07 với sự góp mặt của đội trưởng các đội cùng ban tổ chức tại trụ sở VNG.

Vòng bán kết và tứ kết của giải sẽ lần lượt diễn ra trong các ngày 01/08 và 02/08 để chọn ra 2 đội xuất sắc vào đấu chung kết. Đội thắng chung cuộc sẽ nhận được danh hiệu “Nam Thiên Đệ Nhất Gia Tộc”. Ngoài ra, danh hiệu “Nam Thiên Đệ Nhất Anh Hùng” sẽ được trao cho tộc trưởng của gia tộc vô địch cùng những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như thú cưỡi Kỳ Lân (hạn sử dụng vĩnh viễn), bánh kinh nghiệm 1 tỷ điểm, trang bị Hàng Yêu và hàng trăm ngàn thuận bảo.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)