Với tính chất quyết định danh hiệu ngôi vị đầu bảng, 64 bang hội Kiếm Thế đã trải qua hai ngày thi đấu (03 và 04/7/2010) đầy thử thách với những màn giao tranh kịch tính để tìm ra 16 bang hội xuất sắc nhất đại diện cho 16 bảng đấu giành quyền bước tiếp vào vòng chung kết.

Ấn tượng vòng đấu cuối

Sau hai tuần tranh tài với những trận đối đầu không khoan nhượng và tích lũy điểm, 64 chiến đội đến với giải đấu với rất nhiều cảm xúc. Những đội như Thủy Kiếm, Phụng Kiếm, Mộc Kiếm, Hỏa Kiếm được xem là ứng cử viên sáng giá cho vị trí đứng đầu bảng đã tiếp tục cống hiến cho người xem những trận đấu đầy bản lĩnh với sức mạnh càn quét không đối thủ. Riêng với những đội không may mắn trong hai tuần đầu như Ngũ Kiếm, Trường kiếm, Thiết Kiếm,…cũng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người xem khi luôn cố gắng hết sức mình cho từng trận chiến.

Nổi bật hơn cả trong tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng lại rơi vào các bảng đấu F, M, N, E và P khi có sự tham gia của những ứng cử viên cân sức. Đều có điểm tích lũy bằng nhau, các cặp đấu Kim Kiếm và Bát Kiếm (bảng F), Hổ kiếm và Ly Kiếm (bảng E), Hỏa Kiếm và Long Kiếm (bảng N), Bạch Kiếm và Thủy Kiếm (bảng P) đã có cuộc “đại chiến rực lửa” trong trận quyết đấu cuối cùng tranh 03 điểm thưởng quý giá.

Hầu hết các chiến đội đều khá thận trọng trước khi bước vào tuần thi đấu quan trọng này. Nếu như ở bảng M, Ưng Kiếm chọn phương án cố thủ vững chắc thì Xích Kiếm lại huy động lực lượng trở thành mũi nhọn tấn công liên tục vào đối phương. Riêng ở bảng N, chiến trường Phượng Tường lại được đun sôi bởi sự giằng co quyết liệt của Hỏa Kiếm và Long Kiếm. Kịch tính cao hơn khi Kim Kiếm và Bát Kiếm của bảng F với quyết tâm thi đấu “không được thất bại” đã cống hiến cho người xem những cuộc chiến đầy kỹ thuật và không hề khoan nhượng.

Lộ diện 16 chiến đội “thép”

Sau ba tuần thi đấu, 16 chiến đội manh nhất của giải đấu Bang hội Tranh Đoạt Chiến đã lộ diện. Trong đó, cụm máy chủ Hệ Kiếm đã lập nên kỳ tích với các ngôi vị đầu bảng gồm: Kim Kiếm, Mộc Kiếm, Thủy Kiếm, Hỏa Kiếm và Thổ Kiếm. Hiện nay, cụm server này được trông đợi xuất hiện ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Bang Hội Vô Song. Bên cạnh đó, 11 bảng đấu còn lại cũng được dịp chứng kiến sức mạnh và tinh thần thi đấu ngoan cường của 16 đội gồm: Nhuyễn Kiếm, Phong Kiếm, Nhật Kiếm, Phụng Kiếm, Hổ Kiếm, Qui Kiếm, Điện Kiếm, Ngân Kiếm, Lân Kiếm, Ưng Kiếm và Huyền Kiếm.

Danh hiệu đứng đầu bảng đấu chính là kết quả của cả một tập thể đoàn kết và thi đấu hết sức mình trong suốt 03 tuần vừa qua. Các ứng cử viên sẽ có 01 tuần chuẩn bị về lực lượng và chiến thuật sao cho thật hợp lý để có thể bước tiếp vào các vòng đấu tiếp theo. Với hình thức thi đấu loại trực tiếp, mỗi trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ là một ẩn số hấp dẫn và bất ngờ khó đoán trước cho các game thủ Kiếm Thế.

Dự kiến từ ngày 10 – 17/7/2010, 16 chiến đội sẽ thi đấu để tìm ra “Tứ trụ” mạnh nhất bước tiếp vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 18/7/2010. Đây sẽ là thời khắc quyết định ai sẽ là chiến đội hạt giống vượt qua được thử thách cuối cùng để bước lên ngôi vị cao nhất của mùa giải Bang Hội Tranh Đoạt Chiến đầu tiên của Kiếm Thế. Các buổi thi đấu này cũng sẽ được tường thuật trực tiếp để những game thủ quan tâm có thể đến theo dõi.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)