Mùa hè là dịp để các tựa game tung ra những hoạt động sôi nổi nhằm khẳng định danh tiếng của mình. Và Phong Thần cũng không nằm ngoài xu hướng ấy. Từ bây giờ, Phong Thần đã rộn ràng các hoạt động mở đầu cho một mùa hè sôi nổi.

Từ tháng 6/2010, game Phong Thần đã “làm nóng” mùa hè bằng chuỗi sự kiện Tân Thủ Luyện Dược. Sự kiện bao gồm các hoạt động như Hỗ trợ tân thủ, Thần lực đan, Dâng đan thần y, Luyện hỏa nhân, Tìm ma thần, Tiên ma lộ,… kéo dài cho đến ngày 11/07/2010. Với các hoạt động phong phú này, kỳ sĩ tam giới có dịp thỏa sức tìm kiếm kỳ trân dị bảo, quyết lòng luyện dược tu tiên, sánh ngang cùng thần tiên tam giới.

Từ tháng Bảy, Phong Thần tiếp tục hướng đến cộng đồng game thủ với nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn như cập nhật Phong Thần Hội (IP Bonus), mở cuộc thi Chỉnh sữa Thương Chu, tổ chức giải đấu Tổ đội, mở chức năng chuyển sinh tại Nhân giới, chùm hoạt động xung quanh việc mở server mới,…

Tăng cường sự đoàn kết bằng giải đấu Tổ đội

Lần đầu tiên, giải đấu Tổ đội sẽ được đưa vào game Phong Thần. Giải đấu này được tổ chức hàng tháng và đội thắng cuộc là đội có điểm tích lũy cao nhất. Như ý nghĩa tên gọi, giải đấu mở ra nhằm phát triển tinh thần đồng đội của các game thủ. Ngoài 02 giải đấu chính là Bản Địa Tranh Tài và Quần Anh Hội được tổ chức hàng năm, người chơi Phong Thần giờ đã có thêm một sân chơi để thể hiện sức mạnh và sự gắn kết giữa những người đồng đội.

Phát huy sự sáng tạo cùng Chỉnh sửa Thương Chu

Với cuộc thi Chỉnh sửa Thương Chu, game thủ Phong Thần sẽ có dịp thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Game sẽ đưa ra những tính năng Thương Chu để người chơi đưa ra ý tưởng chỉnh sửa các tính năng đó. Tính năng hay nhất sẽ được cập nhật vào game và ứng dụng trong cuộc thi Quần Anh Hội diễn ra vào cuối năm nay. Với hoạt động này, người chơi sẽ được tham gia tích cực vào công việc xây dựng game và tiếng nói của họ sẽ được cộng đồng ghi nhận.

Nâng cao sức mạnh cùng các tính năng mới

Trong thời gian tới, Phong Thần sẽ cập nhật hai tính năng mới hết sức quan trọng là Hoán Thai Đổi Cốt và Cải Lão Hoàn Đồng. Những game thủ Phong Thần đang sở hữu tài khoản phụ sẽ có dịp “mở mày mở mặt”. Lý do là các “acc” (tài khoản) phụ sẽ hỗ trợ tối đa cho acc chính. Cái thời acc phụ được xem là nơi giữ đồ hay là “thứ bỏ đi” không còn tồn tại. Một khi hai tính năng này được cập nhật thì giá trị các acc phụ sẽ tăng lên rất nhiều. Cũng từ hai tính năng này, game thủ Phong Thần có thể chuyển sinh hai lần, một lần để thăng tiên nhập ma và một lần là để nâng cao sức mạnh ở cả nhân giới và tiên ma giới.

Với những hoạt động trên, game thủ Phong Thần hứa hẹn sẽ có một mùa hè tràn ngập hoạt động. Và từ những hoạt động như vậy, tính cộng đồng của game càng được cũng cố và khả năng bản thân cũng được dịp thể hiện. Đó chính là điều mà Phong Thần đã, đang và sẽ hướng đến.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)