Chỉ còn vài tuần nữa, giải đấu Sinh Tử Chiến sẽ chính thức trở lại, khuấy động thế giới Chinh Đồ. Đi qua mùa giải đầu tiên hết sức thành công, Sinh Tử Chiến lần 02 hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ Chinh Đồ một không khí sôi nổi và những màn tranh hùng nảy lửa.

Sinh Tử Chiến là giải đấu thường niên dành cho các Câu lạc bộ Chinh Đồ ở các tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu cũng là nơi tôn vinh sức mạnh đồng đội bởi chiến thắng không chỉ phụ thuộc vào trang bị vũ khí mà quan trọng nhất là sự phối hợp của cả một tập thể gồm 30 thành viên. Ngoài ra, Sinh Tử Chiến còn được biết đến là giải đấu có khả năng kết nối cộng đồng game thủ mạnh mẽ.

Sinh Tử Chiến lần 01, sân chơi giàu nhiệt huyết

Sinh Tử Chiến (STC) chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2009 và đã mang đến một sân chơi hấp dẫn cho đời sống game thủ Chinh Đồ. Mùa giải 2009, STC đã thu hút được sự tham gia của 44 chiến đội trên toàn quốc. Họ đến từ Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Cà Mau,… trải dài đến Bình Thuận, Phú Yên Đà Nẵng,… và tỏa ra tận miền Bắc như Hà Nội, Bắc Giang, Thái Nguyên,... Tất cả các đội trên mọi miền đất nước đã tụ họp tại sân chơi STC với một tinh thần quyết tâm cao, một lối chơi đẹp mắt và những nét riêng mang bản sắc từng đội.

Mùa giải Sinh Tử Chiến lần 01 cũng trở thành điểm hẹn hấp dẫn của đông đảo game thủ Chinh Đồ. Trong suốt hành trình giải đấu, rất đông khán giả đã dõi theo từng bước chân của các chiến đội trên chiến trường. Với những trận đấu được truyền hình trực tiếp tại công ty VNG, những màn tranh tài gay cấn không chỉ thu hút các game thủ bản địa mà ngay cả những bạn từ các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, Vĩnh Long,… cũng “khăn gói” lên tp. Hồ Chí Minh để thưởng thức các trận đấu.

Nhà vô địch đầu tiên của Sinh Tử Chiến

Khá là ngẫu nhiên khi trong số 44 chiến đội tham gia thì vòng bán kết đã ghi tên bốn cái tên đại diện cho 02 miền là Hồ Chí Minh 3, Cần Thơ, Hà Nội 2 và Nam Định. Hai đội từ miền Bắc “chiến đấu” với hai đội ở miền Nam. Và kết quả cuối cùng, Hồ Chí Minh 3 đã đi vào lịch sử STC khi lên ngôi vô địch. Ở hạng mục tranh giả ba, đại diện từ Cần Thơ đã vượt qua Nam Định. Như vậy, giải đấu STC lần 01 kết thúc mà kết quả có vẻ như đang nghiêng về những chiến đội của miền Nam.

Sinh Tử Chiến lần 02 sẽ thêm phần kịch tính

Qua một mùa giải thành công, STC đã trở thành một cái tên có “thương hiệu” trong thế giới Chinh Đồ nói riêng và trong làng game Việt nói chung. Bởi vậy, chắc hẳn hiện giờ nhiều nhân sĩ và chiến đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho một mùa giải hấp dẫn và không kém phần gay cấn. Năm nay, cái tên nào sẽ xứng đáng lên ngôi vô địch? Liệu các chiến đội từ miền Bắc có quyết tâm để lấy lại thế cân bằng?

Giải đấu có nhiều đổi mới hấp dẫn

Giải đấu Sinh Tử Chiến lần 02 sẽ có nhiều thay đổi. Về cách thức thi đấu, giải lần này sẽ bao gồm hai hệ thống giải là Siêu Cấp và Cao Cấp, mỗi giải sẽ có 36 đội tham gia. Như vậy sẽ có rất nhiều game thủ có cơ hội bước vào sân chơi STC.

Một thông tin “nóng bỏng” không kém là phần thưởng mùa giải STC lần 02 được cho là cực “khủng”. Đội đạt giải cao nhất có thể nhận được quà tặng lên tới 30 triệu đồng cùng những phần thưởng ingame có giá trị như tiền vàng, Huyền Châu Đơn; và nhiều giải thưởng có giá trị cho những đội đạt thứ hạng khác.

Những trận thư hùng sôi nổi sẽ bùng nổ chiến trường Đảo Tỷ Võ trong những ngày sắp tới. Các nhân sĩ Chinh Đồ hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ bằng cách đăng ký tham gia giải đấu. Thời gian đăng ký bắt đầu từ nay và sẽ kéo dài đến hết ngày 25/07/2010.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)