Chiều ngày 6/7/2010, tại trụ sở công ty VNG đã diễn ra lễ trao giải cho 3 khách hàng trúng thưởng giải nhất, nhì, ba chương trình Cài Tinh Võ Đỏ Vận May.

Đây là đợt trao giải cuối cùng của chương trình khuyến mại này. Theo đó, giải nhất thuộc về bạn Văn Minh Thừa ở địa chỉ 157/5 Hiệp Phước - H. Nhà Bè - TP.HCM với phần thưởng là 01 Yamaha Nouvo STD New. Giải nhì thuộc về bạn Nguyễn Thanh Tài ở Phú Lợi- TX.Thủ Dầu Một - Bình Dương với phần thưởng là 1 Bộ Destop MSI AE1900. Bạn Lương Hữu Trí ở 113/100A Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP.HCM đã may mắn nhận giải 3 với phần thưởng là chiếc điện thoại di động Nokia 5800 Express Music.

Trước đó, vào ngày 28/6, VNG cũng đã tiến hành trao hai giải nhất cho bạn Trần Thanh Duy (TP.HCM), Nguyễn Phương Tây (Phú Yên); hai giải nhì cho bạn Huỳnh Khánh Lễ (Quận 6, TP.HCM) và Nguyễn Trung Kiên (Vĩnh Long). Bạn Nguyễn Hữu Tuấn (TX Tam Kì, Quảng Nam) và Trần Thị Quỳnh Như (203A Lê Hồng Phong F8, TP Vũng Tàu) cũng nhận giải 3 đồng hạng với chiếc điện thoại di động Nokia mới tinh. Bên cạnh đó, một số giải phụ là áo thun Tinh Võ cũng đã được VNG gửi đến các khách hàng may mắn.

Chương trình khuyến mại “Cài Tinh Võ Đỏ Vận May” với 318 giải thưởng, tổng trị giá trên 250.000.000 VNĐ bao gồm 3 giải nhất, 6 giải nhì, 9 giải ba cùng 300 giải khuyến khích. Game thủ Tinh Võ có cơ hội trúng thưởng rất cao với nhiều niềm vui khi chọn Tinh Võ làm phương tiện giải trí nhân dịp hè 2010.

Game Tinh Võ – sản phẩm game 2D mang tính giải trí cao, phù hợp với lứa tuổi teen - đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của hơn 44 ngàn game thủ trên cả nước. Với các hoạt động khuyến mãi chăm sóc khách hàng đặc biệt này, Tinh Võ mỗi ngày càng chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ gần xa.

Theo TCN/VNG



Bình luận

  • TTCN (0)