Motorola đã quyết định công bố thông tin về Motorola Charm (“quyến rũ”) sau khi đã mệt mỏi với những thông tin bị rò rỉ. Theo Motorola, nhà mạng T-Mobile tại Mĩ sẽ độc quyền phân phối Charm và mang đến một số ứng dụng tập trung vào mạng xã hội.

Ảnh
Motorola Charm với giao diện Motorola Blur.

Motorola Charm sẽ sử dụng hệ điều hành Android 2.1 (Eclair) và sẽ có giao diện người dùng Motorola Blur UI. Kết hợp với bàn phím QWERTY 4 hàng, Charm đảm bảo người dùng có thể cập nhật Facebook, Twitter hoặc bất cứ mạng xã hội nào khác một cách dễ dàng.

Ảnh
Hình ảnh thực tế của Motorola Charm

Về phần cứng, Motorola Charm có màn hình cảm ứng 2,8 inch, hiển thị độ phân giải QVGA và được trang bị camera 3 Megapixel, hỗ trợ lấy nét tự động. Charm được trang bị bộ vi xử lý 600 MHz và có 512 MB RAM và 512 MB ROM. Charm hỗ trợ mạng 3G và Wi-Fi chuẩn n.

Charm có một cổng cắm thẻ nhớ microSD, chuẩn kết nối microUSB và có Bluetooth.

Dự kiến, Motorola Charm sẽ đến với khách hàng của T-Mobile vào mùa hè này và có giá 269,99 USD không hợp đồng và 74,99 USD với hợp đồng 2 năm. Ngoài ra, nhà mạng T-Mobile dường như muốn cung cấp miễn phí Motorola Charm cho học sinh tại trường học ở Mĩ.

Tập ảnh: Ảnh chính thức của Motorola Charm (3 hình)

Theo GSMArena, Softpedia.



Bình luận

  • TTCN (0)