Hitachi vừa cho công bố một loạt sản phẩm ổ đĩa cứng gắn ngoài. Nó được cung cấp với hai phiên bản LifeStudio Desk và LifeStudio Mobile, sử dụng phần mềm Cooliris để giúp người dùng quản dữ liệu bằng cách kéo thả các đoạn video, hình ảnh, âm nhạc và tài liệu trên ổ đĩa, cũng như tích hợp các hình ảnh từ tài khoản Facebook, Flickr và Picasa.

Tất cả các tập tin media khi được lưu trữ trong các thiết bị này sẽ được hiển thị dưới dạng 3D, từ đó giúp bạn tìm kiếm, sử dụng và và tổ chức các file dễ dàng hơn. Với phần mềm tích hợp, nó cũng cho phép người dùng truy cập truyền hình trực tuyến từ các nhà cung cấp nội dung nhất định, và được thiết lập để cho phép tự động sao lưu.

Bạn sẽ được cung cấp miễn phí 3 GB lưu trữ trực tuyến để sao lưu dữ liệu, nếu muốn bạn có thể nâng cấp khả năng lưu trữ lên 250 GB với 49 USD một năm và tất cả các nội dung sẽ được truy cập từ bất cứ nơi nào thông qua một trình duyệt hoặc ứng dụng iOS.

Ảnh

Theo Hitachi thì hai sản phẩm này sẽ có các mức lưu trữ dữ liệu từ 250 GB, 320 GB, 500 GB, 1 TB và 2 TB với tùy chọn màu sắc trắng bạc hoặc đen. Ngoài ra với dòng LifeStudio Plus, bạn sẽ được tặng kèm USB 4 GB cùng với dock kết nối USB khi mua ổ cứng cho phép bạn đồng bộ với ổ đĩa chính để lấy dữ liệu của bạn.

LifeStudio được định dạng bằng hệ thống file FAT32 đảm bảo hỗ trợ đầy đủ cả Windows và Mac, cũng như có thể kết nối vào hệ thống của bạn thông qua một giao diện USB 2.0 – chỉ tiếc là cả hai đều chưa hỗ trợ cho USB 3.0, eSATA hay FireWire.

Cả hai dòng sản phẩm này có giá từ 80 USD đến 220 USD, tùy thuộc vào tính năng và dung lượng lưu trữ.

Theo Techspot.



Bình luận

  • TTCN (0)