Canon Wonder trong tay người sử dụng

Tại hội nghị World Expo 2010 diễn ra tại Thượng Hải, mới đây nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu thế giới đã giới thiệu với công chúng một ý tưởng máy ảnh với kiểu dáng khá lạ mắt nhưng được trang bị những tính năng tiên tiến và hiện đại nhất.

Chiếc camera có tên "Wonder" này của Canon có hình dáng trông khá giống với một chiếc ống nhòm điện tử chuyên dụng - được nhà sản xuất giới thiệu là mang đặc trưng kiểu dáng của "tương lai".

Ống kính của máy ảnh có khả năng bắt hình ở gần trong chế độ "macro" nhưng cũng có thể phóng đại "zoom" tới 500 mm. Nhưng ngạc nhiên hơn cả, theo Canon, chiếc máy này chỉ dùng để quay video mà thôi. Bởi vì video được quay bởi chiếc máy này có độ phân giải khủng tới nỗi người dùng hoàn toàn có thể lấy một khung trong video làm thành một bức ảnh riêng.

Ngoài ra, máy ảnh Wonder sẽ sử dụng một công nghệ độc quyền mà có thể giữ cho mọi thứ luôn trong focus, với một hệ thống ổn định hình ảnh tiên tiến đảm bảo chất lượng ảnh mỗi lần chụp.

Tập ảnh: Ý tưởng máy ảnh Canon Wonder tại World Expo 2010 (8 hình)

Theo CNET.



Bình luận

  • TTCN (2)
Ho Xuan Duy

ý tưởng tạo nên tương lai.!!!!

(1 điều thắc mắc: tại sao các báo điện tử giờ đây viết sai chính tả nhiều thế nhỉ, hễ đọc bài nào là sẽ phát hiện ra lỗi sai, không hiểu Editor đâu rồi??? "tính tăng tiên tiến" hay là tính năng tiên tiến???)

Chủ Tịch NướcKujuna  26

Sửa rồi đấy Duy ak