Một số nữ sinh Hải Phòng mặc đồng phục “khoe hàng”

Thời gian gần đây, cư dân mạng còn chưa hết “bàng hoàng” với đoạn chat của một cô nàng 9x về chuyện “xe ga, xe số” thì lại được một phen “sốc” với với việc xuất hiện blog của cô bé tự nhận là teen girl rao bán webcam “khoe hàng” trên blog cá nhân...

Phải chăng đây là một trong những “chiêu” mới của một số teen 9x để được nổi tiếng hay đơn giản chỉ là cách kiếm tiền của một số “bướm đêm” tuổi teen?

Blog rao bán webcam "show hàng"

Ngay sau khi blog với bài viết rao bán webcam này xuất hiện, nội dung blog đã được các cư dân mạng post lại ở hầu hết các diễn đàn lớn dành cho teen và khiến cộng đồng mạng xôn xao. Lời lẽ và nội dung của đoạn rao bán webcam trên blog quá “trơ trẽn” đã khiến không ít người phải “bức xúc”.

Theo như những lời lẽ có trên blog thì chứng tỏ “bé Thảo”( nickname mà chủ nhân của blog tự nhận) đã “hành nghề” show webcam từ lâu và bài “quảng cáo” trên blog này chẳng qua chỉ là một “thông báo” về những thay đổi trong cách thức “kinh doanh” của cô nàng.

Không ít cư dân mạng chân chính nào đọc xong đoạn “chào hàng” trên blog này mà không khỏi “tím mặt” vì những câu rao bán vô cùng “trơ trẽn” như: “Đối với mã thẻ Viettel mệnh giá 50k (50.000), các anh sẽ được Thảo khoe webcam từ A đến Z, không thiếu cái gì… Đối với thẻ Viettel mệnh giá bằng hoặc trên 100 nghìn, các anh sẽ được yêu cầu Thảo show theo các anh muốn…”.

Vậy mà kèm với những câu “rao” trên lại còn có cả một bản nội quy quy định những điều như: “Không nói chuyện thô tục, mất văn hóa, không chửi, không thả bom, không buzz…”.(!?)

Không chỉ có thế, “bé Thảo” còn đưa ra những quyền lợi mà những khách Vip của cô nàng có thể nhận được như: “sẽ được cho số điện thoại, địa chỉ để có thể đi chơi, đi nhà nghỉ, khách sạn” và để thành khách Vip thì cũng không quá khó khăn, chỉ cần đã có giao dịch 5 lần với thẻ viettel 50 nghìn".

Dù cách thức “kinh doanh” này khiến không ít người “nóng mặt”, nhưng có vẻ “người kinh doanh” vẫn làm ăn rất phát đạt, thế nên trong blog mới có những dòng như thế này: “từ giờ Thảo sẽ không áp dụng thẻ Viettel mệnh giá 20 nghìn nữa, thẻ mệnh giá nhỏ nhất sẽ là 50 nghìn”.

“Người kinh doanh” không chỉ có một, trên trang blog của một “bé Thảo” khác với nickname: sex.slave93 cũng có nội dung giao bán webcam tương tự. Không những thế, “bé Thảo thứ hai” này còn up cả một số bức ảnh đang show hàng của mình lên blog để xem như…giới thiệu qua về mặt hàng.

Một cách để được nổi tiếng?

Khi tôi chat với những anh chàng đã từng xem màn show hàng của cả hai “bé Thảo” này thì nhận được những câu chia sẻ “kinh nghiệm” kiểu như: “Con này ngon hơn con kia” hay “chỉ cần gửi mã thẻ điện thoại rồi xem nó “biểu diễn”.

Ảnh
Khi mà với 9x, việc show hàng, khoe hàng và quan điểm về “sex” càng ngày càng là “chuyện nhỏ” thì blog rao bán “chat sex” của hai “bé Thảo” này phải chăng là hồi chuông mở màn cho mối lo ngại về tình trạng mua bán “sex” trên mạng trong một bộ phận giới trẻ đang càng ngày càng “phát triển”???

Vào vai một người có nhu cầu xem “bé Thảo” show webcam, tôi đã được “giao dịch” qua yahoo trực tiếp với cô bé này, tuy nhiên sau một hồi tôi khăng khăng đòi xem webcam trước khi gửi mã thẻ thì cô nàng bỏ ngay giọng điệu nhẹ nhàng, trở mặt: “Có tiền thì show, không có tiền thì miễn, cảm ơn”.

Sau khi nội dung blog rao bán webcam show hàng trên tràn lan trên các mạng xã hội, các diễn đàn của teen, nó đã khiến không ít người phải “bức xúc”. Một bạn có nickname Shouny ken bình luận: “Nghĩ lại đi! Làm việc này mà không biết xấu hổ à? Đã thế còn “khoe” nữa chứ! Con gái mà thế à? Không nghĩ hộ mình thì cũng phải nghĩ cho bố mẹ chứ”.

Rất nhiều người lên án hành động này, cho rằng đây là việc làm “ô uế” mạng xã hội, biến các blog cá nhân thành một chợ giao dịch “hàng bẩn”. Một số khác cho rằng đây có lẽ lại là một cách gây sốc khác của vài thành viên 9x nổi loạn muốn được nổi tiếng vì thời gian gần đây các vụ scandal mà dân 9x tạo ra như: tự “đạo diễn” clip đánh nhau giả, post ảnh show hàng mặc nguyên đồng phục trên blog hay những vụ show hàng tập thể của teen girl cũng “nổi đình nổi đám” không kém gì scandal của các “sao”.

Phải chăng chủ nhân của blog rao bán wc này cũng mắc chứng bệnh thích được show hàng, muốn được ngưỡng mộ? Hơn nữa, với cách làm “sáng tạo” này chủ nhân blog vừa có thể được nổi tiếng lại vừa có thêm “thu nhập”???. Hoặc cũng có thể đây là cách kinh doanh mới của “bướm đêm” mạo danh girl 9x?

Việc các girl 9x đua nhau show hàng tự sướng rồi post lên mạng đang đặt ra mối lo ngại ngày càng lớn về đạo đức của một bộ phận giới trẻ ngày nay, đặc biệt là sau vụ việc một nữ sinh 14 tuổi chụp ảnh tự sướng mặc nguyên đồng phục rồi post lên blog.

Khi mà với 9x, việc show hàng, khoe hàng và quan điểm về “sex” càng ngày càng là “chuyện nhỏ” thì blog rao bán “chat sex” của hai “bé Thảo” này phải chăng là hồi chuông mở màn cho mối lo ngại về tình trạng mua bán “sex” trên mạng trong một bộ phận giới trẻ đang càng ngày càng “phát triển”???

Theo VietnamNet



Bình luận

  • TTCN (8)
Nguyễn Thế Duy Tâm  3

giải thích?

Thực chất đây chẳng là cách sáng tạo gây scandal gì cả, chẳng qua đó là cách du nhập văn hóa không lành mạnh từ các nước khác, ở những nước tiên tiến tình dục đối với học là chuyện nhỏ nên việc show wc kiếm thu nhập là bình thường bởi lẽ có cung thì mới có cầu. Nhưng do áp dụng không đúng hoàn cảnh xã hội nên mới nổi tiếng vậy đó, 1 người làm rồi thì giới thiệu cho nhau cùng kiếm sống, sao đó lại thách thức người khác để chưng tỏ ta đây vậy đó

mt

ngày càng có nhìu điều tai tiếng về 9x. tui nghĩ pháp luật nên can thiệp vào vấn đề này. post những thông tin, hình ảnh, rao vặt như thế có thể coi là truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy gòi. bỏ tù hay đưa đi giáo dục phẩm nhân phẩm là vừa.

Khach1234

Công nhận e áo hồng xinh thật, nhưng kiểu này thì ko đc rùi.

Hoàng Thạch

Quan Điểm Rõ Ràng

Rõ ràng đây là một hành động không lành mạnh và chắc chắn là do sự du nhập từ nước ngoài. Nhưng tại sao người việt nam lại không thể hiện cái phong cách riêng của mình? Tại sao cứ phải theo thói hư ấy của phương tây.

Thực tế đã cho thấy giới trẻ việt nam có những cá nhân rất xuất sắc nhưng ngược lại thì số những cá nhân âu hoá cả về phong cách lẫn lối sống cũng nhiều không kém mà còn nhiều hơn. Tôi thấy đáng lo ngại cho giới trẻ việt nam ( Thế hệ kế cận và là chủ nhân đất nước tương lại).

kansaz

phong cách riêng gì ở đây nữa, chẳng lẽ ý ông là phải show theo kiểu VN, thác loạn theo kiểu VN hả?? Viết kiểu như thế thì đi hùa theo bọn nó à. Xấu là xấu, phong cách gì ở đây, đừng có nói những câu mà không biết là đang phê phán hay là đang chỉ bọn nó nên "hư theo kiểu khác cho có phong cách". Nghe giọng điệu cứ như là mọt sách, cứ cái vấn đề gì cũng VN này, phong cách nọ...Mấu chốt mà tác giả nói là cái hư, cái xuống dốc đạo đức đó. Comment thì nói thật vào, đừng có sáo rỗng quá, nghe rỗng tuếch.

Khắc khoải

Cắt phéng

Tình hình này nên đưa công an vào cuộc truy tìm ra vài chủ nhân không còn nhân cách rồi cắt phéng ... cho nó chẳng còn mà show. Nói nhiều mệt quá!

daniel09

Phải có hành động!

Có nhiều lời giải thích cho những vụ việc này. Theo tôi nghĩ thì đây là một trong những vấn đề nóng bỏng nhất hiện nay, và cần được gia đình và xã hội quan tâm. Việc phát triển của Internet quá nhanh đã kéo theo những tệ hại của của nó. Và đây là một trong những mặc trái của Internet. Việc làm của các em có ảnh hưởng ít nhiều đến diện mạo của xã hội, gia đình, và đặc biệt là chính các em. "Gia đình là tế bào của xã hội", vì thế tôi nghĩ, gia đình của các em thanh thiếu niên hiện nay, nhất là ở độ tuổi bắt đầu học hỏi thì gia đình nên đặc biệt quan tâm và chăm sóc các em về những suy nghĩ, và nhất là ý thức của bản thân!

nguyễn Bá Tùng

aaa

theo tôi nghĩ dù trong xã hội nào đi nữa thì việc này đều trái với thuần phong mỹ tục của nước đó vì đây không phải nghệ thuật (khoả thân). Ngay từ thời tiên tổ đã chẳng có cái loại người này. Còn như ở hpương tây, lớp trẻ hư cũng là do người lớn vô trách nhiệm truyền cho chúng, còn ở ta tôi thấy ngoài người lớn còn có phần rất lớn của internet, đây là mặt hại cực kỳ to lớn của internet. Nói vui là cứ đem mấy cụ hủ nho nhà ta trở lại ngành giáo dục, là mấy cái loại bệnh hoạn này không còn nữa. Đúng là những kẻ bệnh hoạn 9X.