Hôm nay, Opera Software đã trình làng Opera Mini 5.1 dành cho thiết bị cầm tay sử dụng HĐH Android. Với hơn 61 triệu người dùng trên toàn thế giới, Opera Mini là trình duyệt phổ biến nhất trên thiết bị di động, cho phép duyệt web với tốc độ cao và sử dụng băng thông ở mức tối thiểu.

Ảnh

Khá thành công với phiên bản trình duyệt dành cho iPhone, Opera Mini lại lấn sân sang nền tảng Android. Opera Mini 5.1 dành cho Android đã chính thức ra mắt vào hôm nay, bạn có thể tải về phiên bản này tại trang chủ hoặc từ kho ứng dụng Android Market.

Phần mềm: Opera Mini

Tác giả: Opera
Phiên bản: 7.0. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Android , iOS , Windows Mobile, Symbian , Maemo , Java ME, HĐH mobile khác
Trang chủ: www.opera.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 29/3/2012 10:57

Theo thông tin của Opera Software, phiên bản trình duyệt Opera Mini của họ được tối ưu hoá cao và cung cấp trải nghiệm Internet tốt cho hơn 3.000 thiết bị di động khác nhau.

Kể từ khi phát hành phiên bản thử nghiệm, Opera Mini đã được chọn là trình duyệt mặc định trên Android để truy cập Internet thuận tiện hơn. Thừa hưởng đầy đủ các tính năng của Opera Mini 5 như duyệt web theo thẻ, quản lí mật khẩu, đánh dấu trang, kết nối nhanh, tăng tốc với công nghệ nén dữ liệu tại máy chủ trước khi tải về,... phiên bản này cũng cung cấp những cải tiến trong cách bố trí giao diện, nhằm phù hợp với các thiết bị dùng Android vốn có màn hình lớn hơn.

"Opera Mini 5.1 dành cho Android là bước tiếp theo trong lộ trình đưa trình duyệt web phổ biến nhất trên thiết bị di động tiếp cận tất cả các nền tảng lớn, cung cấp hiệu suất cao và những trải nghiệm Internet tuyệt vời cho gần như tất cả các thiết bị cầm tay." Lars Boilesen, CEO của Opera Software cho biết. "Opera Mini được hơn 61 triệu người sử dụng và có mặt trong hơn 3000 thiết bị cầm tay, với bản phát hành hôm nay, Opera Mini sẽ tiếp tục nhiệm vụ mang lại những trải nghiệm Internet tốt nhất cho bất cứ thiết bị và nền tảng nào."

Giới thiệu Opera Mini 5 cho Android



Bình luận

  • TTCN (0)