Khách tham quan thử máy ảnh mới.

Sáng 15/7, Triển lãm quốc tế CNTT, Điện tử, Viễn thông (VCW) lần thứ 15 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn. Triển lãm đã quy tụ hơn 500 gian hàng đến từ hơn 400 tập đoàn trong và ngoài nước.

Năm 2010 là năm bùng nổ của cộng nghệ 3D, với tốc độ phát triển như vũ bảo của công nghệ, tính năng và các ứng dụng đi kèm. Các nhà sản xuất TV, phim truyện và truyền hình rất mong chờ vào sự phát triển của nội dung giải trí 3D.

Ảnh
Bé tìm hiểu loại bảng điện tử mới.

Tại cuộc triển lãm VCW 2010, Ban tổ chức phối hợp với các đơn vị triển lãm mang đến cho người tham quan nhiều cơ hội thú vị với hàng loạt sản phẩm HDTV, đầu Blu-ray 3D. Đây là những sản phẩm mới với nhiều tính năng tiện dụng, hứa hẹn sẽ đem lại sự bất ngờ và thỏa mãn cho người dân đến tham quan..

Theo đại diện Ban tổ chức, năm nay là năm đầu tiên triển lãm đưa vào thử nghiệm gian hàng trực tuyến. Đây là nơi các gian hàng có khả năng tồn tại như một website độc lập, các đơn vị có thể nhanh chóng tạo dựng gian hàng với tất cả các yếu tổ cơ bản đã được lập trình sẵn.

Với cách làm này sẽ giúp đưa thông tin lên dễ dàng nhất. Qua đó các đơn vị tham gia có cơ hội giới thiệu thông tin doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến hàng chục ngàn thành viên trên website chính thức của sự kiện.

Đại diện hãng Canon dịp này cũng tung ra những dòng sản phẩm mới công nghệ cao bao gồm 8 máy ảnh PowerShot, IXUS “Tự động - Thông minh” với các tính năng vượt trội như “Hiệu ứng thu nhỏ” và “Hiệu ứng thấy kính”, máy ảnh kĩ thuật số bán chuyên ống kính rời DSLR, 8 máy quay tự động và 1 ống kính EF70-200mm f/2.8L IS USM dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Ảnh
Chọn mua 1 kiểu cho phù hợp.

Đến với triển lãm năm nay, hãng Samsung cũng giới thiệu TV LED 3D, điện thoại di động và nhóm hàng IT gồm máy tính xách tay, màn hình máy tính LED, máy in, ổ cứng gắn trong và di động. Đáng chú ý là chương trình Happy Sales, giảm giá từ 15% đến 50% cho một số mặt hàng Samsung như: máy tính xách tay, máy in laser, ổ cứng…

Ảnh
Thưởng thức công nghệ tivi 3D.

Ngoài Canon, Sony và Samsung, Nikon cũng mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn của công nghệ hình ảnh tiên tiến bậc nhất.

Ảnh
Các loại máy tính mới được nhiều người chú ý.

Còn với nhà quán quân về công nghệ truyền hình số tại Việt Nam VTC đã giới thiệu các lĩnh vực hội tụ công nghệ đỉnh cao mới nhất trên thế giới. VTC thiết kế mô phỏng không gian của một “Ngôi nhà số”- Digital Home. Chỉ với 1 đường cáp vào nhà - 1 hoá đơn chi trả, khách hàng có thể sử dụng cả 3 dịch vụ Truyền hình - Viễn thông - Công nghệ thông tin.

Ảnh
Game 3D thu hút nhiều người quan tâm.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 15-18/7/2010. Ước tính triển lãm sẽ thu hút khoảng 250.000 lượt khách tham quan.

Ảnh
Người tiêu dùng rất quan tâm đến các tính năng mới của điện thoại.
Ảnh
Thử quay phim để kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Ảnh
Bkis mang đến triển lãm lần này phần mềm Bkav 2010 sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Tại gian hàng của Bkav, 200.000 bản quyền phần mềm Bkav 2010 được phát miễn phí cho khách tham quan.
Ảnh
Thưởng thức âm nhạc từ dòng máy nghe nhạc mới.

Theo Dân Trí.



Bình luận

  • TTCN (0)