Từ nay đến 1/8, VinaPhone sẽ phối hợp cùng ZTE - Công ty Viễn thông miền Tây, sẽ tổ chức giới thiệu một số mẫu điện thoại mới với các tính năng 3G hiện đại, tại 3 thành phố lớn đó là: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Theo đó, ZTE sẽ giới thiệu mẫu điện thoại 3G F106. F106 hỗ trợ màn hình lớn 2.4 inch QVGA, camera 2 Mega pixels, hỗ trợ thẻ lớn ngoài lên tới 8 GB, đồng thời hỗ trợ tốt nhất các tính năng 3G hiện đại.

Bên cạnh đó, ZTE cũng giới thiệu điện thoại R230. Là đại diện cho phong cách nhất quán của ZTE, thiết kế dạng thanh điển hình, tính năng phong phú, hỗ trợ camera 1,3 megapixel, thời gian chờ 300 tiếng và 270 phút đàm thoại liên tục, mang đến những trải nghiệm đa phương tiện thú vị cho người dùng. Ngoài ra, nhân dịp này, ZTE và Vinaphone cũng giới thiệu hai mẫu điện thoại phổ thông S309 và S379, hai mẫu điện thoại này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho thị trường ở phân khúc giá rẻ.

Trong sự kiện này ZTE còn dành riêng cho người tiêu dùng lớn tuổi tại Việt Nam mẫu điện thoại S202, với những đặc trưng rất riêng như: phím bấm lớn, âm lượng loa lớn, màn hình hỗ trợ hiển thị kí tự và hình ảnh lớn, phím bấm gọi khẩn cấp (SOS), đèn pin... S202 đã trở thành mẫu điện thoại thành công nhất của ZTE trên khắp thế giới.

Theo VnMedia.




Bình luận

  • TTCN (2)
Vũ Minh Hiển  1

Vinaphone 3G

Vinaphone giới thiệu các điện thoại này ở TPHCM tại địa chỉ nào????

Nguyễn Minh Đức-nmducit

Re: VinaPhone 3G

Nếu Vinaphone định tung máy 3G này ra thị trường thì chắc đó là 1 kế hoạch phá sản, máy 3g giá rẻ hiện nay cũng nhiều, thử nhìn lại cái máy đó xem, ở Viêt Nam mình riêng về mặt thẩm mỹ là không bao giờ chọn cái máy 'quê mùa' đó rồi.