Magic TrackPad

Cùng với việc "mông má" một số model máy tính để bàn, Apple cũng vừa công bố một thiết bị mới rất "khơi gợi sự tò mò" mang tên Bàn di ma thuật (Magic TrackPad).

Tối qua (giờ VN), Apple đã công bố một loạt sản phẩm mới bao gồm các dòng Mac Pro, iMacs sử dụng vi xử lý nâng cấp, màn hình Cinema 27-inch. Tuy nhiên, thiết bị mới mẻ nhất, độc đáo nhất và hấp dẫn nhất lại chính là Magic TrackPad, với kích cỡ bé nhất và giá bán cũng rẻ nhất (69 USD).

Tin đồn về Magic TrackPad đã rộ lên từ nhiều tháng nay, rằng Apple sẽ đưa thiết kế cảm ứng đa điểm và nút bấm tích hợp lên một bàn di chuột ngoại cỡ, kết nối Bluetooth không dây và có thể tồn tại độc lập. Thiết bị này trông sẽ rất hợp với bàn phím không dây của Apple.

Ảnh
MAC Keyboard và Magic TrackPad

Ý tưởng này đã nhận được sự tán thưởng của khá nhiều chuyên gia, vì theo họ, chuột máy tính chiếm nhiều không gian, dễ bắt bụi, xung đột với nhiều bề mặt gồ ghề. So với chuột máy tính, hiển nhiên là Bàn di ma thuật vừa lớn hơn, không bị ràng buộc bởi dây nối, không có phím bấm, cảm ứng đa điểm sẽ sành điệu và thời trang hơn hẳn. Người dùng laptop đã quá quen với TrackPad, mặc dù vậy, cũng khó nói trước tương lai của nó khi "cặp đôi" với desktop.

(Theo Vietnamnet/PCWorld)



Bình luận

  • TTCN (2)
nguyen kun  16

nhìn đẹp nhưng sẽ không hợp cho ai quen dùng chuột mà không có 2 phím bấm Big Grin

Bùi Trọng Khoa

Đẹp

Không thích Apple và Sony nhưng phải công nhận sản phẩm nào của 2 hãng này cũng đưa thiết kế thời trang lên hàng đầu. Nhìn bắt mắt. Chắc cũng giống chuột tích hợp trong Laptop