Một quảng cáo về điện thoại mới Droid X của Motorola với tiêu đều "No Jacket Required" (hàm ý Droid X không cần vỏ bọc vẫn có thể thực hiện được cuộc gọi) được đăng tải rộng rãi trên nhiều tờ báo ở nước Mỹ. Đây được coi là một hành động "bỏ muối vào vết thương” của Motorola đối với Apple.

Có vẻ như Motorola vẫn chưa hết bực tức sau vụ Apple tung lên mạng đoạn video chứng tỏ Droid X cũng gặp vấn đề về ăng-ten giống như iPhone 4. Tuy nhiên gần như tức thời cộng đồng mạng đã kiểm chứng và chứng minh Apple đã hoàn toàn sai lầm, Droid X không hề bị mất sóng giống như iPhone 4 của Apple.

Quảng cáo của Motorola được đăng trọn trên một trang báo. Dòng tiêu đề "No Jacket Required” (Không cần vỏ bọc) được in rất to nằm phía trên hình điện thoại Droid X, ở phía dưới điện thoại là lời giải thích của Motorola. Nguyên văn lời giải thích được tạm dịch như sau:

"Tại Motorola, chúng tôi tin rằng khách hàng không cần phải sử dụng vỏ bọc để cho điện thoại hoạt động được bình thường. Đó là bởi vì DROID X được thiết kế với 2 ăng-ten. Nó cho phép bạn có thể cầm điện thoại theo bất cứ cách nào bạn muốn khi thực hiện cuộc gọi và cũng không cần dùng đến thiết bị tai nghe cồng kềnh. Với chúng tôi, những người chuyên sản xuất điện thoại hơn 30, đó chỉ là một trong những điều tất yếu phải có.

Tất nhiên một câu hỏi đặt ra là liệu Motorola có tiếp tục sử dụng quảng cáo này cho chiến dịch quảng cáo Droid X hay không? Bởi theo ý kiến của nhiều chuyên gia thì Droid X đang bị chê là quá giống với các dòng máy trước như Droid Incredible hay Evo. Và không phải tất người dùng đều có thời gian để tìm hiểu sự khác nhau giữa các dòng máy này.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (0)