Với cố gắng giảm bớt số tiền chi tiêu cho giới trẻ ngày nay, LG Electronics đã tạo ra dòng điện thoại mới khá phong cách kết hợp với giao diện người dùng thân thiện và, tất nhiên, hỗ trợ nhiều mạng xã hội hơn. Dòng điện thoại này hiện đang là dấu hỏi lớn được biết đến với tên gọi là Wink cùng 3 mẫu đi kèm.

Mẫu điện thoại mới này sẽ được gọi với cái tên đơn giản là Wink cùng thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với bàn tay người sử dụng, màn hình cảm ứng 2,4 inch, đài FM, khe cắm thẻ nhớ microSD, và một jack cắm 3,5 mm. Kế đến, các mẫu của Wink sẽ được cung cấp với các tính năng gần tương tự như nhau, nhưng sẽ có một màn hình là 2,8 inch cùng thiết kế phong cách hơn. Sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối 3G và công nghệ gửi nhận kèm thông báo tức thời khi nhận được một email trong hộp thư người sử dụng.

Wink sẽ được phát hành tại châu Âu và Trung Á vào trung tuần tháng 8 và tiếp đó là ở Mỹ, CIS và một số nước châu Á, bao gồm cả Trung Quốc trong quý 3 năm nay.

LG Wink

LG Wink Style

LG Wink 3G.

Theo tcmagazine.



Bình luận

  • TTCN (5)
huyle

Bình thường!

Sao mình không thích điện thoại LG tí nào? Mình thích N8 của Nokia! Kiểu dáng hấp dẫn, tính năng đa dạng hơn! keke!

Khach123

LG thì dáng dẹp , như con BL 40 đẹp cực kỳ , cũng giống như ôg tui ko thix nokia thế thôi , mỗi người 1 sỡ thix nên chả trách ai đc ,

Topcare

"LG Wink Crazy Sales" tại Topcare

Ngày 15/ 10/ 2010 tới, từ 17h-20h, LG Mobile sẽ chính thức tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt “ LG Wink Crazy Sales”, giảm giá 50% cho 3 điện thoại LG Wink lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.Chương trình được thực hiện tại Topcare 2: 335 Cầu Giấy

Các bạn có thể xem chi tiết tại website http://topcare.vn

Chúc các bạn vui vẻ! ^^

T.Đ.Bảo

Lg wink?

Nhìn thì cũng tạm được. Chức năng khá mà giá rẻ. Có điều cũng tạm thôi. N900 xịn hơn nhiều

T.Đ.Bảo

Lg wink?

Nhìn thì cũng tạm được. Chức năng khá mà giá rẻ. Có điều cũng tạm thôi. N900 xịn hơn nhiều