Đông đảo khách hàng ngồi chờ đến lượt của mình để mua C3

Sáng nay, (8/8) nhiều người đã phải xếp hàng, thậm chí chen lấn để mua C3 Wifi tại 4 địa điểm Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM. Chính vì điều này đã làm số lượng C3 Wifi nhanh chóng hết chỉ trong một buổi sáng.

Tại Cần Thơ, theo ghi nhận của chúng tôi mọi người đã tập trung khá đông dù đêm qua Cần Thơ có mưa dông to kéo dài tới sáng. Theo ghi nhận lúc 7h sáng, số lượng người chỉ đếm đầu ngón tay thì đã tăng vọt lên đến gần 200 người trước lúc thời điểm bán ra. Dòng người xếp hàng còn tăng thêm đáng kể sau khi bắt đầu C3 Wifi được bán. Chính vì điều này, C3 Wifi đã nhanh chóng hết hàng tại Cần Thơ chỉ trong buổi sáng cùng ngày.

Ảnh
Những khách hàng sở hữu C3 đầu tiên
Ảnh
Khung cảnh thật trật tự tại Cần Thơ

Tại Đà Nẵng, tình hình cũng tương tự như ở Cần Thơ. Lúc 5 giờ sáng đã có khoảng 200 người xếp hàng tại cửa hàng Phi Hùng số 95 Hùng Vương TP. Đà Nẵng, để mong được sở hữu C3 Wifi với giá bán ưu đãi 2.299.000 đồng, giảm 500.000 đồng so với giá bán lẻ chính thức.

Ảnh
Hàng dài người chờ được mua C3 Wifi tại Đà Nẵng

Cũng như tại Cần Thơ, người tiêu dùng Đà Nẵng xếp hàng trong trật tự để chờ tới lượt mình. Đến khoảng 9 giờ rưỡi sáng, vẫn còn hơn 500 người xếp hàng chờ mua sau khi thông báo số lượng bán ra hiện chỉ còn 50 chiếc. Đến 10h30, số lượng C3 Wifi đã được tiêu thụ trong đợt bán ưu đãi này.

Tại Hà Nội, thống kê có khoảng gần 5000 người thi nhau chờ đến lượt mình để vào khu vực mua C3 Wifi. Theo thông tin từ Hà Nội, đến 11h30, số lượng C3 Wifi đã hết hàng trong sự luyến tiếc của nhiều người vụt mất cơ hội sở hữu C3 Wifi giá rẻ.

Ảnh
Nhiều người chờ đến lượt mua C3 Wifi tại Hà Nội
Ảnh
Có gần 5000 người thi nhau xếp hàng mua C3 Wifi tại Hà Nội

Tình hình có vẻ hỗn loạn và căng thẳng nhất vẫn là TP.HCM. Theo ghi nhận của chúng tôi, từ 5h sáng đã có hơn 100 người đến xếp hàng chờ đợi. Tới 7h hơn thì có tầm vài ngàn người đến. Do số lượng quá đông nên chỉ trong buổi sáng, C3 Wifi cũng hết hàng ở khu vực này, ngoài sự mong đợi của Nokia.

Ảnh
Chen lấn để mua C3 Wifi tại TP.HCM

Bạn Mạch Đình Khoa - tại TP.HCM cho biết bạn đã có được C3 Wifi nhưng vẫn phàn nàn về khâu tổ chức quá dở. "Ban tổ chức không chịu cho mọi người xếp hàng từ đầu mà bắt đi đến khu vực xếp hàng khá xa với lực lượng bảo vệ quá mỏng. Người mua chưa được hướng dẫn kỹ để vào mua mua hàng gây mất thời gian", Khoa chia sẻ.

Ảnh
Nhiều khách hàng lớn tuổi vẫn mong muốn được sở hữu C3 Wifi

Dù rằng có nhiều thiếu sót, nhưng với số người tham gia quá đông như vậy trong một giới hạn về số lượng máy, C3 Wifi vẫn đang thật sự là một thiết bị được giới trẻ ưa thích hiện nay.

Đ.Khoa - Minh Định - N.T - T.X



Bình luận

  • TTCN (18)
lý được

c3 nokia không biết có tốt như quảng cáo không mà người mua xếp hàng để mua giữ vậy,

a.phương

dt phổ thông giá cao

mình cũng rất thix con này nhưng... các bạn đã đọc bài báo trên chưa? đây ko phải là chiếc dt hot nhất mà giá rẻ nhất đâu mà: vỏ nhựa rẻ tiền, bàn phím QWERTY cứng khó bấm, 2 cái nút mạ inox sẽ nhanh chóc ra thôi..., mình rất thix nge nhạc lên thay vì mua con này mình mua 5130xm luôn cho rẻ. mình thấy chẳng có j hối tiếc vì ko mua dc con này cả... rẻ 500k có thật ko? giá 2tr8 mà mua cái dt phổ thông ko có 3g thì...! Nokia muốn vươn mình trở lại lên đánh chiêu bài này khuấy động thị trường quả cao tay!

Không có tên

Làm chuyện nhảm nhí

chỉ có 1 cái điện thoại mà làm gì thấy ghê.đúng là toàn những người gà làm chuyện cho thiên hạ cười

Pinky

Chuẩn! cái điện thoại này cũng chỉ là phổ thông thôi mà.Nó chỉ có wifi, bàn phím qwerty, không có 1 trong các ứng dụng hệ điều hành, 3g, gps, vậy mà giá gốc đã lên tới 2tr8, đắt quá.Mình nghĩ 2tr3 là bán đúng giá, đây chỉ là chiêu bài của nokia mà thôi.

Bao Kim

Mình vừa mua đc C3 sáng qua. Mình thấy C3 dùng tốt, giá phải chăng. Mặc dù không có hệ điều hành nhưng ứng dụng chat, fb, ovi... đc tích hợp rất thuận lợi, wifi mạnh, thiết kế đẹp, để cạnh 2 con E63 và E71 ko kém cạnh j. Tóm lại là tuyệt, chẳng bỏ công xếp hàng từ 5g sáng! (^_^)

vietthang90

đây là chiêu bài cũ rồi, nâng giá thật cao rồi bán với giá rẻ hơn 500k, đánh vào tâm lý khách hàng ham rẻ thôi

maiquocdoan

nokia sấp hết thời rồi nên bán điện thoại giá rẻ để câu người sử dụng.điện thoại nokia xâu xí quá nên hay làm những chuyện khiến cho người ta hay để ý đóa mòa.

trường.nx

C3 quá đắt

Chiếc Nokia C3 mới bán ra 2tr799 là đắt, đảm bảo trong vòng 5 tháng sẽ hạ giá xuống 2tr, hầu như khi mới tung sản phẩm mới là người ta thường bán giá cao ròi sau đó hạ dần dần, theo quan điểm Marketing đây là chiến lược "Hớt phần ngon" mà. C3 ko có hệ điều hành, 3G, ... wifi thì ở Việt Nam đâu có phải chỗ nào cũng có.

trường.nx

C3 quá đắt

Chiếc Nokia C3 mới bán ra 2tr799 là đắt, đảm bảo trong vòng 5 tháng sẽ hạ giá xuống 2tr, hầu như khi mới tung sản phẩm mới là người ta thường bán giá cao ròi sau đó hạ dần dần, theo quan điểm Marketing đây là chiến lược "Hớt phần ngon" mà. C3 ko có hệ điều hành, 3G, ... wifi thì ở Việt Nam đâu có phải chỗ nào cũng có.

xuanquycp

đinh bắt chước iphone à, nokia giờ chỉ bán điện thoại tại nước đang phát triển thôi chứ giờ những thị trường hàng đầu như bắc mỹ thì không có cửa. symban thì đang chết dần chết mòn còn mego thì không tạo đựoc tiếng vang

nhưng không ngờ cảnh xếp hàng ở việt nam lại đông vui vậy

kẻ bất bình

ai chưa xài C3 thì làm ơn đừng chém gió ỏ chê bai > <

 mấy ngừ tưởng 2tr8 lớn lắm chắc mà đòi này nọ .xét choa cùng với mức giá đó thì C3 là đạt tiu chuẩn ùi . Mấy ngừ đòi 3g .bít cước nóa cao cỡ nào ko ?!!! nếu mà có tiền xài 3 g zị vác  hơn chục chịu đi mua iphone hay cái nào nóa mà mấy ngừ choa là đỉnh về xài cho bỏ tức vs thiên hạ đi .Đừng cóa ở đó mà chê bai .nhứt là vs những người chưa xài wa đt ...

Kannama

coi bà áo vàng tại đà nẵng kìa, nóng chết mà mặc như ninja Laughing

Nguyen Nhu

Gia C3 Cao

Theo xu huong hien nay voi cac dong san pham dien tu dang giam gia manh thi nokia C3 la mot dong san pham chi co the goi la tren pho thong ti thoi va gia nhu vay la hoi cao so voi thi truong.

Dinh Thanh

C3

Trời, mấy người này bị khùng, có cái điện thoại mà xếp hàng từ 5h sáng.

TaiLe

Comment

C3 ko có hệ điều hành bán giá này đúng là chiêu tiếp thị của nokia, tuy nhiên dù gì với cái giá này phân khúc hàng phổ thông cũng ko còn bị chi phối nặng bởi đt Trung Quốc giá rẻ và chất lượng bèo. Nokia dùng con E63 giá mềm mà dùng khá.

Hiếu Tròn  25905

Đọc bài viết và xem video từ Blog The Nokia, không biết nên vui hay buồn http://bit.ly/d0o9eE

Hải Nam  30903

Điện thoại bình dân (cái C3 cũng không bình dân lắm) thống trị mà. VN thì mấy ai có hơn chục triệu để chơi iPhone.

samwar99

mấy ông bà trung niên liệu có biết yahoo, FB , wifi là cái gì ko mà cũng chen vào mua ầm ầm thế nhỉ Laughing