Như chúng ta đã biết trong phiên bản mới 2.2 Android đã hỗ trợ Flash. Nhưng để sử dụng được Flash trên các thiết bị chạy hệ điều hành mới này người dùng cần phải tải và cài đặt phần mềm Flash riêng. Và hiện tại Android 2.2 mới chỉ có cho dòng máy là Google Nexus One, HTC Desire và HTC EVO 4G.

Ảnh

Tuy nhiên theo tin mới được công bố đầu tuần qua thì Motorola Droid 2 là di động đầu tiên được cài đặt sẵn Android 2.2, hơn thế nữa, sẽ được tích hợp sẵn Flash. Ngoài ra Flash Player 10.1 chạy trên Droid 2 còn được tăng tốc bởi phần cứng.

Chính vì vậy người dùng Droid 2 có thể sử dụng Flash mà không cần phải cập nhật hệ điều hành, cũng không phải tải và cài đặt ứng dụng. Người dùng chỉ cần truy cập vào trang web có Flash và trải nghiệm những lợi ích mà Flash đem lại.

Mô phỏng điều này, Adobe đã làm một đoạn phim quảng cáo để giới thiệu về Flash chạy trên Droid 2.

Trong khi Apple vẫn khăng khăng bảo vệ quan điểm cho rằng Flash sẽ “hủy hoại” tốc độ của của hệ thống thì người dùng Android lại cảm thấy hạnh phúc khi Google tích hợp Flash trong hệ điều hành này. Tuy nhiên nếu bạn là một “fan” trung thành của Apple mà lại vẫn muốn dùng Flash thì vẫn có cách giúp bạn thực hiện điều đó.

Motorola Droid 2 sẽ bắt đầu được bán trên thị trường từ hôm nay 12/8 và nhiều khả năng cũng sẽ thành công vang dội như người tiền nhiệm của nó.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)