Cuộc cạnh tranh trên thị trường thiết bị đọc sách điện tử đang được phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng, và để đối phó với áp lực gia tăng từ các đối thủ như Amazon, Barnes, Noble và mới đây nhất là Kindle, nhà sản xuất Sony đã có thông báo chính thức về việc sắp sửa ra mắt của hai model đọc sách điện tử mới là PRS-350 và PRS-650.

Theo đó, hai model này sẽ mỏng và nhẹ hơn người tiền nhiệm trước đó PRS-600, độ mỏng có thể nhỏ hơn 10mm, và sẽ được cải thiện tính năng tương phản và lật trang nhanh hơn.

PRS-350 sẽ có một màn hình 5 inch, trong khi PRS-650 sẽ có một màn hình hiển thị là 6 inch, và cả hai sẽ có 2GB bộ nhớ trong thay vì bộ nhớ 512MB của các phiên bản hiện tại của Sony và đều sử dụng công nghệ mực in điện tử E-ink. Hơn nữa, PRS-650 còn tích hợp Wi-Fi và có thể là 3G, trong khi PRS-350 sẽ không có khả năng kết nối Wi-Fi.

Đối với các định dạng tập tin hỗ trợ, Sony Insider hỗ trợ các định dạng Adobe PDF, Microsoft Word, BBeB Book, ePub/ACS4 và Adobe Digital Edition. PRS-350 và PRS-650 sẽ có kết nối USB 2. 0 và Sony Reader UI với một giao diện mới cũng như phần mềm ghi chú có trên PRS-600. Hai model này có tuổi thọ pin giống như người tiền nhiệm của nó trước đó với thời gian khoảng hai tuần. Hiện chưa có chi tiết về giá của hai model này từ nhà sản xuất.

Theo: http://news.softpedia.com



Bình luận

  • TTCN (0)