Máy tính bảng Galaxy Tablet của Samsung có màn hình 7 inch.

Máy tính bảng P1000 Galaxy Tablet của Samsung đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Firmware của thiết bị này vừa rò rỉ trên Internet khiến giới công nghệ được “củng cố” niềm tin rằng Galaxy Tablet sẽ sớm được trình diện.

Theo Engadget, máy tính bảng P1000 Galaxy Tablet sẽ được nhà mạng Vodafone phân phối tại Anh. Cùng với đó, thêm nhiều thông số kĩ thuật của sản phẩm này cũng được hé lộ.

Các tin đồn trước đây cho hay P1000 Galaxy Tablet sẽ chạy hệ điều hành Android, được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED. Và, từ hôm qua, ảnh chụp của Samsung Tablet đã được lên danh mục trên hệ thống bán hàng của hãng viễn thông Vodafone UK. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính xác về ngày được chào bán. Rất có thể, Samsung sẽ chính thức ra mắt sản phẩm này tại Triển lãm IFA 2010 tại Berlin, Đức từ ngày 3/9 tới.

Điều gây bất ngờ nhất với giới công nghệ là máy tính bảng màn hình AMOLED 7 inch của Samsung sẽ hỗ trợ độ phân giải 1024x600 WSVGA. Samsung còn trang bị bộ xử lí 1 GHz Hummingbird ARM11 Core S5PC110 cùng card đồ họa PowerVR SGX540 GPU cho chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 2.2 đang rất được chờ đợi.

Bộ xử lí và chip đồ họa của Samsung Tablet giống với “năng lực” của điện thoại thông minh Galaxy S i9000. Hay nói đúng hơn thì chiếc máy tính bảng này là điện thoại Galaxy S phóng lớn đã bỏ đi chức năng thoại.

Một số tính năng khác của máy tính bảng của Samsung, như Bluetooth 2.1+EDR, Wi-Fi (802.11n), và chỉnh sóng FM. Bên cạnh khả năng hỗ trợ mạng 3G, Samsung Tablet còn được tích hợp chip GPS. Máy còn có 2 camera trước và sau máy, trong đó máy ảnh sau máy đạt độ phân giải 2048x1536 pixel.

Galaxy Tablet cũng hỗ trợ chuẩn DivX với âm thanh SRS giúp người dùng trải nghiệm video tốt hơn.

Có lẽ giá bán sẽ là một trong những yếu tố quyết định số phận của Samsung Galaxy Tablet khi sản phẩm này được tung ra thị trường.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)