Vừa qua Nokia đã giới thiệu seri điện thoại "Touch and Type" đầu tiên của mình. Mẫu điện thoại X3 này dựa trên nền tảng S40 với cả 2 tính năng màn hình cảm ứng và bàn phím mở rộng giúp việc nhắn tin trở lên dễ dàng hơn.

Chú dế mới này có kích thước 106,2 x 48,4 x 9,6 mm với trọng lượng 78 gram, hỗ trợ 4 dải băng tần GSM và WCDMA, màn hình cảm ứng 2,4 inch (240 x 320 pixel), camera 5 megapixel, WiFi 802.11n, Bluetooth 2.1, ngõ cắm micro USB, jack tai nghe 3,5 mm, tích hợp sẵn Facebook, Twitter và Ovi Store.

"Với Nokia X3 chúng tôi đem tới đem tới cho người sử dụng sự lựa chọn tốt nhất khi kết hợp giữa màn hình cảm ứng và bàn phím mở rộng", Mary McDowell, chủ tịch điều hành của Nokia phát biểu. "Chúng tôi đem tới người dùng một màn hình lớn hơn với các biểu tượng hiển thị rõ ràng và thêm các phím mới như gửi hay kết thúc, bên cạnh đó, chúng tôi cũng thêm một số phím chức năng quan trọng như nghe nhạc hay nhắn tin".

X3 sẽ có 5 mầu (Trắng bạc, mầu đen xám, xanh nước biển, hồng và màu hồng nhạt) với mức giá 160 USD (chưa tính thuế và hỗ trợ giá).

Video giới thiệu Nokia X3.

Theo TCMagazine



Bình luận

  • TTCN (2)
Kannama

ngon đấy, tiếc là chạy s40 và giá nhiu đây Plain Face

TaiLe

comment

Bàn phím mở rộng nhưng lại có cảm ứng đâm ra nhìn hơi thô. 1 phần có lẽ bàn phím trơ chọi vì thiếu phím 5 chiều. Chạy S40 nên coi như ko có HĐH, có tích hợp ứng dụng xã hội và camera 5 chấm, thích hợp cho việc post bài...chưa test thử nên ko dám đánh giá ề dung lượng pin thật của máy, nếu đc như dòng E, dùng đc 6,7 ngày thì tốt. Nhìn chung, đánh giá 6đ, có lẽ thuộc phân khúc hàng trung cấp, giá khoảng 3-4 tr.