Trong thời đại ngày nay chỉ một chút sơ hở để lộ địa chỉ email trên diễn đàn hay trong một mạng xã hội nào đó, ngay lập tức bạn sẽ nhận được một “núi” email spam với đủ các thể loại khác nhau.

Toàn bộ quá trình thu thập dữ liệu địa chỉ email, cho tới quá trình phân loại và gửi mail đều được thực hiện tự động và hết sức chuyên nghiệp bởi những phần mềm hay những công cụ chuyên dụng (như spambot). Vậy thì trong những trường hợp cần thiết làm thế nào để chia sẻ địa chỉ email mà vẫn không muốn bị spam?

Scr.im là một dịch vụ miễn phí giúp bạn chia sẻ địa chỉ email thông qua một đường dẫn URL ngắn gọn, đồng thời ngăn chặn được khả năng tìm và thu thập địa chỉ email tự động của các công cụ.

Chia sẻ địa chỉ email

Để chia sẻ địa chỉ email bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ scr.im và điền địa chỉ email và chọn cho mình một đường dẫn ngắn và dễ nhớ nhất. Trong trường hợp bạn không chọn đường dẫn, trang web sẽ tự động chọn cho bạn.

Nhấn “Protect my email” trang web sẽ cung cấp cho bạn đường dẫn và các đoạn mã hữu ích khác để bạn có thể chia sẻ trên các diễn đàn hay các mạng xã hội.

Xem địa chỉ email được giấu bởi Scrim

Để xem địa chỉ email được giấu bởi Scrim, bạn chỉ cần click vào đường dẫn rồi chọn hình captcha đúng, địa chỉ email sẽ xuất hiện.

Và như vậy chỉ với vài cái click bạn đã có thể chia sẻ địa chỉ email mà không phải lo sợ bởi spam.

Theo Friedbeef



Bình luận

  • TTCN (1)
Thanh Tuấnn

scr.im không sợ SPAM

Có ai nghĩ rằng trang web nêu trên chính là nơi thu thập địa chỉ email của bạn để gửi thư rác.

Dễ nhất là đăng ký 1 webmail để dùng khi cần thiết