Không chỉ là công cụ chuyển đổi video như tên gọi của mình, Freemake Video Converter là một ứng dụng đơn giản và miễn phí nhưng rất mạnh mẽ trong việc chuyển đổi các định dạng video, ghi đĩa DVD, tải video lên Youtube,...

Với giao diện ấn tượng và dể dùng, Freemake Video Converter giúp bạn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video phổ biến, trích xuất tập tin âm thanh từ video, chuyển đổi các định dạng âm thanh sang MP3.

Freemake Video Converter cũng có thể rip DVD thành tập tin video, ghi đĩa DVD, chuyển đổi video sang các định dạng dành cho thiết bị di động như iPod, iPhone, iPad, PSP, Xbox, Blackberry.

Bạn có thể sử dụng Freemake Video Converter để tạo silde trình diễn ảnh với nhạc nền cho riêng mình, sau đó tải lên Youtube để chia sẻ cùng bạn bè.

Freemake Video Converter còn được biết đến như là một chương trình biên tập video với các chức năng cơ bản: cắt đoạn video không mong muốn, nối nhiều đoạn video lại thành một, xoay, lật video.

Danh sách đầy đủ các định dạng được Freemake Video Converter hỗ trợ
Ảnh
Các định dạng hỗ trợ

Freemake Video Converter được cung cấp hoàn toàn miễn phí, đây là một sự lựa chọn lí tưởng để thay thế các phần mềm chuyển đổi video thương mại khác.

Phần mềm: Freemake Video Converter

Tác giả: Freemake.com
Phiên bản: 1.1.9. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.freemake.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 24/8/2010 21:13



Bình luận

  • TTCN (2)
Đoàn Lâm Tất Linh  43

Bạn có thể hướng dẫn minh hoạ một tính năng nào đó tiêu biểu của chương trình để bạn đọc dễ dàng thao tác, sử dụng.

M.Hoàng

Có hướng dẫn ở đây nè bạn http://bit.ly/dsV83G