Không muốn bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua sản xuất điện thoại có màn hình cảm ứng, Samsung đã ra mắt điện thoại SPH-M4650 Multi-touch trên thị trường Hàn Quốc. Chiếc điện thoại hỗ trợ lướt web full-screen này được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường smartphone của Hàn Quốc trước khi iPhone chính thức được bán tại đây.

Đi theo xu hướng điện thoại màn hình cảm ứng, không có bàn phím trong thời gian gần đây của LG, HTC hay Apple, Samsung M4650 sẽ có màn hình càm ứng LCD 2.8 inch sử dụng với bút stylus hoặc cũng có thể dùng ngón tay. Được trang bị công nghệ phản hồi tiếp xúc, màn hình này sẽ tạo ra một rung động nhẹ mỗi lần được ấn vào các nút nhất định. Đáng ngạc nhiên là màn hình của M4650 không thể cảm nhận nhiều cảm ứng cùng một lúc như cái tên "multi-touch" của nó.

Như thường thấy ở các điện thoại của Samsung, SPH-M4650 không hào nhoáng bằng nhưng lại rất mạnh mẽ và đa năng. Với CPU Monahan 624 MHz, 256 MB RAM, ngoài khả năng lướt Internet, M4650 còn có thể dùng để xem truyển hình kỹ thuật số mặt đất. Điện thoại này sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6, có máy chụp ảnh 2 megapixel, hỗ trợ Bluetooth, nhưng không hỗ trợ Wi-Fi.

Giá của điện thoại này khoảng 550USD.

Tập ảnh: Samsung SPH-M4650 (5 hình)

Thanh Hải (theo Engadget, Koreatimes)



Bình luận

  • TTCN (0)